Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

SNSD: Nhóm nhạc xuất sắc nhất toàn cầu

9 cô gái nhà SM đã vinh dự nhận được giải thưởng này từ lễ trao giải Huading Awards lần thứ 10 được tổ chức ở Venetian Macao, Macau.
Ngày 7/10, thành viên Jessica đã tới tham dự Huading Awards. Xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, “công chúa băng giá” đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như khán giả. Tại đây, cô đã thay mặt các thành viên trong nhóm nhận giải thưởng Nhóm nhạc thần tượng xuất sắc nhất toàn cầu. Người trao giải cho cô là cựu thí sinh Kpop star và hiện đang là diễn viên Trung Quốc, Steve Yoo.
SNSD Nhóm nhạc xuất nhất toàn cầu
SNSD Nhóm nhạc xuất nhất toàn cầu
Jessica rạng rõ với gương mặt tươi tắn
SNSD Nhóm nhạc xuất nhất toàn cầu
SNSD Nhóm nhạc xuất nhất toàn cầu
SNSD Nhóm nhạc xuất nhất toàn cầu
Đây là một thành tích hoàn toàn xứng đáng so với những gì SNSD đã thể hiện. Trong năm qua, SNSD đã phần nào giúp Kpop lan tỏa khi “xuất xưởng” MV I got a boy với trên 4 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Theo thông tin trang Instiz cùng ý kiến của fan, rất có thể SNSD sẽ tái xuất vào cuối tháng 10 tới đây.
Jessica hạnh phúc khi nhận giải
Ngoài sự góp mặt của kiều nữ nhà SM, Huading Awards còn hội tụ những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Nicole Kidman, Thành Long, vợ chồng Avril Lavigne, Huỳnh Thu Sinh,Trương Gia Huy, Lưu Hiểu Khánh, Ôn Bích Hà.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :