Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ clip hát tặng Võ Đại tướng

Hồ Quỳnh  Hương hát trong nước mắt.
Hồ Quỳnh Hương tiết lộ clip hát tặng Võ Đại tướng
Mới đây, nữ ca sỹ đất Quảng vừa đưa lên trang cá nhân clip hát tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong dịp ghé thăm khi Đại tướng còn khỏe mạnh. Trong đoạn clip dài gần 2 phút, nữ ca sỹ trình bày ca khúc Đố ai trong nghẹn ngào nước mắt.
Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn tâm sự: "Một lần nữa cháu đã được hát lại bài "Đố Ai" lúc cháu 10 tuổi hát tặng sinh nhật Bác, nhưng lần nào cháu hát bài này tặng Bác cháu đều cảm nhận thấy trong ánh mắt Bác là tình yêu thương vô bờ Bác dành cho Bác Hồ, lần nào bác cũng rơi nước mắt mặc dù cháu hát không hay chút nào vì cháu đã quá xúc động.
Hồ Quỳnh Hương đến thăm Đại tướng Võ Nguyên Giáp khi cô 10 tuổi
Lần cuối bác dặn dò cháu "làm việc thật tốt và là một con người luôn luôn sống tốt", những năm qua cháu vẫn luôn ghi nhớ và làm theo những điều bác dặn, cháu luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện mình hơn và mong muốn được góp một phần nhỏ bé cho cuộc sống này.

p/s: Những giây phút được gặp Bác là niềm hạnh phúc lớn lao của cuộc đời cháu và cháu xin giữ cho riêng mình những cảm xúc đẹp đẽ này, nhớ lời Bác cháu sẽ luôn xứng đáng để trở thành một người con của Đất Việt.
Cháu rất nhớ Bác".

Đố ai - Hồ Quỳnh Hương
Trước đó, bàng hoàng khi nghe tin Đại tướng qua đời, Hồ Quỳnh Hương lên trang cá nhân chia sẻ những lời tôn kính nhất: "Cháu buồn và thướng nhớ lắm bác ạ, cả đất nước đang thương nhớ bác, một người anh hùng vĩ đại của Dân Tộc Việt Nam và Thế Giới. Cháu đã luôn lo sợ thời khắc này sẽ đến, nhưng cái gì đến rồi cũng sẽ phải đến.
Bác là niềm tự hào của các thế hệ con người Việt Nam với Thế Giới, bác truyền cho cháu một tinh thần yêu nước vững chắc, một nghị lực sống vững vàng vì vậy dù đi bất cứ nơi đâu trên khắp thế giới cháu luôn luôn biết tự hào mình là một con người Việt Nam yêu nước.
Bác yên nghỉ bác nhé! những gì bác đã làm cho cuộc đời này rất lớn lao, không đong đếm được.
Cháu không thể quên cảm xúc tràn đầy tình yêu thương những lúc được gặp bác!

p/s: Võ Nguyên Giáp, người viết thêm những trang sử hào hùng cho Dân Tộc Việt Nam".

Cháu Hồ Quỳnh Hương"
Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một trong 10 vị chỉ huy quân sự giỏi nhất thế giới vừa từ trần vào ngày 4/10 vừa qua trong sự tiếc thương của dân tộc và thế giới.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :