Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Taylor Swift bất chấp lệnh cấm vì fan

Công chúa nhạc đồng quê vừa chia sẻ với trang BBC những khó khăn cô đã trải qua để đem ca khúc Sweeter Than Fiction tới người hâm mộ. Hãng đĩa và người quản lí đã liên tục ngăn cản cô phát hành ca khúc này bởi họ sợ rằng việc xuất hiện với tần suốt dày đặc trên các phương tiện truyền thông sẽ khiến khán giả phát “ngấy” cái tên Taylor Swift. Trong khi đó, Taylor chỉ nghĩ đơn giản là muốn các fan được thưởng thức âm nhạc của mình.
Taylor Swift bất chấp lệnh cấm vì fan
Nữ ca sĩ đã hỏi và xin phép hãng đĩa của mình nhiều lần nhưng họ vẫn một mực từ chối. Họ không cho phép bất cứ ca khúc mới nào của cô lọt ra ngoài một khi album mới ra mắt. Thế nhưng, Taylor  vẫn cố gắng hết sức để đưa ca khúc của mình đến với người hâm mộ bằng cách khiến nó trở thành nhạc nền của bộ phim One Chance và… cô đã thành công. Hiện tại, Sweeter Than Fiction đang được công chúng yêu nhạc đón nhận rất nhiệt tình.
Jonas Brothers trấn an fan về tin đồn tan rã
Hồi đầu tháng, nhiều fan khá sốc khi tour diễn của Jonas Brothers đột ngột bị hủy bỏ. Đại diện của nhóm cho biết 3 thành viên đang gặp phải những bất đồng trong định hướng âm nhạc. Cao trào của vụ việc là khi tài khoản Twitter của Jonas Brothers hoàn toàn biến mất…
Taylor Swift bất chấp lệnh cấm vì fan
Để trấn tĩnh fan, mới đây, thành viên của ban nhạc Jonas Brothers đã đưa ra ý kiến về tin đồn nhóm tan rã trong thời gian qua. Theo đó, Joe viết: “Hãy cứ chờ đợi trong khi chúng tôi tìm cách giải quyết nó.” Trong khi đó, Nick cũng viết với nội dung tương tự: “Hãy kiên nhẫn thêm một chút nữa đi.” Câu chữ chỉ ngắn ngủi vậy thôi nhưng nó cũng phần nào trấn an người hâm mộ, giúp họ có thêm hi vọng lại được thấy cả 3 anh em cùng đứng trên sân khấu.
Lady Gaga thay đổi kế hoạch phát hành single
Dù chỉ là single quảng bá (promo single) nhưng hiện tại, Do What You Want đang đứng trong top đầu ở rất nhiều bảng xếp hạng, bao gồm BXH iTunes tại 25 quốc gia. Thành công ngoài sức tưởng tượng đó đã khiến Lady Gaga thay đổi suy nghĩ và quyết định chọn Do What You Want làm single chính thức thứ 2, thay vì Venus như đã thông báo.
Taylor Swift bất chấp lệnh cấm vì fan
Gaga đã tweet: “Chúng tôi quá bất ngờ trước những phản hồi tích cực dành cho Do What You Want (ft. R. Kelly). Xin vui mừng thông báo nó sẽ trở thành single thứ 2.”
Tuy nhiên, Lady Gaga vẫn sẽ phát hành single Venus vào thứ 2 tuần tới (28/10) theo đúng lịch trình. Điều đáng mừng là cả hai ca khúc này sẽ cùng được quay MV và sẽ phát hành trong thời gian tới. Bên cạnh đó, mẹ quái vật cũng vừa xác nhận sẽ biểu diễn Venus trên sân khấu của The X-Factor UK vào chủ nhật tuần này.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :