Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Liên hoan nhạc mới Hà Nội 2013


Lần đầu tiên một liên hoan âm nhạc thể nghiệm được tổ chức tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 50 nghệ sĩ của Việt Nam và quốc tế đến từ Anh, Đức, Italy, Pháp, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển như The Six Tones, SISU, Hanoi Ensemble, Camusi, Lotte Anker, Stefan Ostersjo, Kim Ngọc, Henrik Frisk, Thank Thủy, Jakob Riis, Burkhard Beins, Trí Minh, Trà My, Terje Thiwang...

Với chủ đề Điểm khuất, mục đích của liên hoan diễn ra từ 30/11-8/12 không chỉ nhằm thay đổi thực trạng "vô hình" của âm nhạc đương đại mà còn tạo sức ảnh hưởng mang tính cộng đồng, xây dựng nền tảng cho âm nhạc đương đại, làm cầu nối cho Việt Nam và thế giới.
Trong 8 ngày diễn ra chương trình, người tham dự sẽ có cơ hội hiếm hoi được thưởng thức hàng loạt buổi biểu diễn nghệ thuật thể nghiệm với phong cách và hình thức vô cùng đa dạng như âm nhạc tương tác, trình diễn ngẫu hứng, âm nhạc - nhà hát, nghệ thuật sắp đặt âm thanh ngay tại thành phố Hà Nội. Bên cạnh âm nhạc điện tử, một số buổi hòa nhạc thính phòng đương đại cũng là một phần không thể thiếu của liên hoan.
Những buổi trình diễn lớn dành cho âm nhạc thể nghiệm cũng trở nên đặc biệt phong phú với các chương trình chiếu phim tài liệu âm nhạc.
Các nghệ sĩ sẽ trình diễn tại nhà hát Tuổi trẻ, nhà hát Chèo Hà Nội, Trung tâm âm nhạc và nghệ thuật thể nghiệm Đom Đóm, nhà sàn Collective...
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :