Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mr Đàm cùng học trò The Voice làm show

Anh sẽ đưa 4 cô học trò cưng gồm Xuân Nghi, Ngọc Trâm, Thảo My và Song Tú ra Hà Nội biểu diễn trong đêm nhạc Giáng sinh.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, trong suốt 16 năm ca hát, anh chưa bao giờ rời Sài Gòn mỗi dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, mùa Noel năm nay, anh sẽ tổ chức show Lời tỏ tình mùa đông tại Hà Nội để tri ân những khán giả đã luôn dành cho anh sự yêu thương. Chương trình diễn ra trong hai ngày 23 và 24/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 
Với chủ đề về mùa đông, Mr Đàm chọn lọc rất nhiều tình khúc buồn để xâu chuỗi thành câu chuyện về chính mình. Qua từng lời ca, giai điệu, khán giả sẽ cảm nhận được cuộc sống của "ông hoàng nhạc Việt", người luôn được săn đón, ái mộ dưới ánh đèn sân khấu nhưng khi trở về với bóng đêm, anh chỉ có một mình cô đơn trong căn phòng.  
dam1-2843-1385526642.jpg
Mr Đàm lần đầu làm show Noel tại Hà Nội.
Tham gia show diễn Noel của Đàm Vĩnh Hưng là những người bạn và học trò thân thiết gồm: Lệ Quyên, Quang Dũng, Thanh Thảo, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Thái Châu, Ngọc Trâm, Thảo My, Song Tú, Xuân Nghi, Hoài Lâm và nhóm Bee.T. Trong vai trò biên tập âm nhạc, huấn luyện viên The Voice sẽ hỗ trợ, tư vấn để giúp các ca sĩ có những tiết mục và phần xuất hiện mang các màu sắc riêng biệt.
Mr Đàm tiết lộ, anh sẽ "bê nguyên xi" ê kíp của mình từ Sài Gòn ra Hà Nội để dàn dựng chương trình. Anh đã bàn bạc với đạo diễn Trần Vi Mỹ để trang trí toàn bộ sảnh lớn của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội thành một cung điện châu Âu. Trong không gian lãnh mạn của những tòa tháp trắng phủ đầy tuyết, chiếc ghế đá, tảng băng... khán giả có thể thỏa mãn ngắm nhìn và chụp hình kỷ niệm. 
Lời tỏ tình của đông là chương trình nằm trong dự án Mr Dam's Show do Đàm Vĩnh Hưng và công ty của anh tổ chức định kỳ hàng tháng. Chương trình mang tính thương mại cao nhưng vẫn đảm bảo yếu tố nghệ thuật.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :