Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Ngập scandal, Mr. Đàm vẫn được đề cử “Nghệ sĩ của năm“

Mr. Đàm khiến nhiều người bất ngờ khi lọt vào top 10 bảng đề cử "Nghệ sĩ của năm", của giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2013.
Nghệ sĩ của năm là giải thưởng quan trọng của Zing Music Awards cùng với các giải thưởng Ca khúc của năm, Music Video của năm, Album của năm.
Theo đó, danh sách bảng đề cử giải thưởng Nghệ sĩ của năm gồm: Bằng Kiều, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, nhóm 365, Noo Phước Thịnh và Phương Mỹ Chi. Thu Minh là người thứ 11 lọt vào danh sách này, do cùng số phiếu với nhân vật thứ 10.
Đây là giải thưởng do chính các phóng viên trong mảng văn hóa, văn nghệ lựa chọn, sau đó Hội đồng nghệ thuật sẽ đưa ra kết quả cuối cùng. Điều đáng nói, với hàng loạt các scandal, Mr. Đàm vẫn lọt vào top 10 nghệ sĩ được đề cử khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Vừa bị Cục NTBD gửi công văn cảnh cáo, Mr. Đàm vẫn lọt đề cử giải thưởng "Nghệ sĩ của năm".
Tiếp nối scandal hôn sư gây choáng váng và bị Cục NTBD xử phạt vào cuối năm 2012, Mr. Đàm tiếp tục khiến dư luận dậy sóng với hàng loạt các hành động phản cảm như: Hỗn hào với nhạc sĩ già Nguyễn Ánh 9, mắc bệnh sao khi đến viếng cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Gần đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng gây phẫn nộ khi hóa trang thành bác sĩ Cát Tường trong lễ hội Halloween.
Hành động của Mr. Đàm ngay sau đó đã bị Cục NTBD gửi công văn cảnh cáo và sẽ bị phạt nặng nếu tiếp tục vi phạm.
Ngoài các scandal bị dư luận ném đá dữ dội, trong hoạt động âm nhạc, Mr. Đàm cũng dính sự cố hát sai be bét ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sĩ Trần Tiến trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10.
Trước đó, Mr. Đàm còn dính vào vụ kiện cáo đánh cắp tác quyền, sử dụng trái phép ca khúc “Chút tình” của nhạc sĩ trẻ Trường Nhân. Mặc dù sau đó, anh đã được Trương Tuấn Huy – người bán ca khúc trái phép cho anh gửi lời xin lỗi, nhưng hình ảnh của Mr. Đàm cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.
Do đó, việc ngập trong scandal, Mr. Đàm vẫn lọt top 10 Nghệ sĩ của năm đã vấp phải những luồng ý kiến trái chiều của dư luận. Dự kiến lễ trao giải Zing Music Awards 2013 sẽ diễn ra vào tháng 1.2014.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :