Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Phương Mỹ Chi đốt nóng sân khấu Bài hát yêu thích

Bắt đầu được khán giả chú ý từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi nhanh chóng có bước tiến trong con đường âm nhạc của mình và được xem là hiện tượng dân ca mới. Với chất giọng ngọt ngào, da diết, trải nghiệm hơn so với tuổi lên 10, Phương Mỹ Chi đã làm mới ca khúc “Quê em mùa nước lũ” - vốn đã quen thuộc với giọng hát của ca sĩ Hương Lan.
Có thể thấy trong danh sách ca khúc lọt vào top 10 có nhiều bản “hit” đang gây được hiệu ứng mạnh trên cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua như: “Quê em mùa nước lũ” (Phương Mỹ Chi), “Chỉ còn lại tình yêu” (Bùi Anh Tuấn), “Khi màu nắng tắt” (Phạm Thu Hà), “Anyway I love you” (Quốc Thiên), “Đời tư” (Thu Minh), … Ngoài ra, sự góp mặt của những giọng ca mới nổi hiện nay là ca sĩ Đỗ Xuân Sơn, Phú Luân, Đào Bá Lộc với các ca khúc “Radio” và “Tháng ngày không trở lại” cũng làm cuộc rượt đuổi giành vị trí trong Top 10 ca khúc có lượt nghe cao nhất tháng này trở nên kịch tính, hấp dẫn. 
 
Vị trí dẫn đầu lượt nghe thuộc về ca khúc “Quê em mùa nước lũ” (sáng tác: Tiến Luân) được thể hiện qua giọng hát của chị Bảy Phương Mỹ Chi. 

Trong cuộc bình chọn bằng lượt nghe trên bảng đề cử tháng 12, ngay từ khi góp mặt “Quê em mùa nước lũ” đã luôn có lượt nghe cao và nhanh chóng duy trì ở ngôi vị dẫn đầu với khoảng cách an toàn với các ca khúc phía sau. Sự bứt phá càng ngoạn mục vào ngày cuối cùng đã cho thấy “Quê em mùa nước lũ” luôn nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả yêu nhạc.

Cũng với kết quả này, “Quê em mùa nước lũ” là ca khúc đầu tiên cầm chắc tấm vé vào liveshow tháng 12 tới. Đây cũng là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi đến với sân khấu Bài hát yêu thích và khán giả Hà Nội.
 
Vị trí thứ 2 trên bảng đề cử lượt nghe tháng này là “Chỉ còn lại tình yêu” (biểu diễn: Bùi Anh Tuấn, sáng tác: Tiến Minh) với hơn 6.200 lượt nghe chiếm 4.37% bình chọn. Dù mới xuất hiện trên bảng đề cử từ 1.10, nhưng chỉ sau thời gian ngắn, bản hit này đã nhanh chóng nhận được lượt nghe rất cao trên bảng đề cử lượt nghe tháng 10 và tiếp tục duy trì sức nóng đến tháng 11.
 
Giữ vị trí thứ 3 trên bảng đề cử lượt nghe tháng này là “Radio” (biểu diễn: Phú Luân & Đỗ Xuân Sơn) với hơn 5.000 lượt nghe chiếm 3.53% bình chọn.
 
 
Trở lại chương trình BHYT tháng 12, sau các hit “Vì”, “Lời xin lỗi”, “Sẽ thôi chờ mong”..., Đào Bá Lộc đang rất hy vọng bản ballad “Tháng ngày không trở lại” nếu được biểu diễn trong chương trình sẽ được khán giả yêu thích. Ca khúc này hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trong top 10 ca khúc có lượt nghe cao nhất trên bảng đề cử tháng này.
 
Giọng ca Nguyễn Trần Minh Sang bắt đầu được nhiều khán giả trẻ biết đến khi anh thể hiện khá thành công ca khúc dân gian đương đại “Thư pháp” (sáng tác: Nguyễn Duy Hùng) trong vòng đo ván chương trình Giọng hát Việt. Không tiếp tục chọn dòng nhạc sở trường mang đậm chất trữ tình, Minh Sang khẳng định cho người nghe thấy sự thay đổi, lột xác của mình. Ca khúc mang đến cho người nghe những cảm xúc lắng đọng, sâu sắc này giữ vị trí thứ 5 trên bảng đề cử cho liveshow Bài hát yêu thích tháng 12.
 
 
Là ca khúc mới, lọt vào top 10 trên bảng đề cử khá muộn nhưng “Khi màu nắng tắt” do Phạm Thu Hà biểu diễn nhanh chóng vươn lên trong giai đoạn cuối để giữ vị trí thứ 6 bài hát có lượt nghe cao nhất trên bảng đề cử bài hát cho liveshow tháng 12.
 
Sự trở lại trong Liveshow BHYT tháng 12 của giọng ca Idol Quốc Thiên đã mang đến cho công chúng tâm trạng háo hức đợi chờ bởi hiện “Anyway I love you” đang gây hiệu ứng rất lớn khi đứng thứ 7 lượt nghe từ phía khán giả trong hơn 2000 ca khúc góp mặt.
 
 
“Đời tư” (Thu Minh) và “I love music” (Thanh Huyền) là 2 ca khúc đã có mặt trên bảng đề cử BHYT và lần lượt giữ vị trí thứ 8 và 9 trong top 10 bài hát có lượt nghe cao nhất tháng 12.
 
Cũng xuất hiện trong chặng cuối của cuộc bình chọn nhưng “Căn nhà vắng” với sự thể hiện của nhóm Artista đã xuất sắc đánh bại các đối thủ khác để về chung cuộc với vị trí thứ 10 trên bảng đề cử.
 
Ngoài thứ hạng trên bảng đề cử lượt nghe của các ca khúc thì 50% quyền quyết định đến việc tìm ra 12 ca khúc sẽ chính thức được biểu diễn trong liveshow phụ thuộc vào HĐTC. Đến thời điểm này các thành viên đầu tiên của HĐTC đã gửi kết quả bình chọn về cho BTC. Danh sách 12 ca khúc chính thức vào biểu diễn trong liveshow tháng 12 sẽ xác định trong vòng 2 ngày tới.

Liveshow BHYT tháng 12 được tổ chức vào 21h ngày 1.12.2013 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :