Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

One Direction có sức hút ‘khủng’ trên mạng xã hội

Người có “sức hút” nhất trên Twitter là Liam Payne, theo sau là các thành viên: Harry Styles, Niall Horan, Louis Tomlinson, Zayn Malik.
Trang Peerindex vừa công bố danh sách 140 nghệ sĩ Anh Quốc có sức ảnh hưởng lớn nhất trên trang mạng Twitter. Và thật không ngạc nhiên khi 5 chàng trai nhóm nhạc One Direction chia nhau 5 vị trí đầu bảng.
Liam đã sốc khi biết mình là người “hot” nhất nhóm và ngay lập tức đã gửi tới fan những lời cảm ơn chân thành nhất qua chính tài khoản Twitter của mình. Anh chàng cũng hứa hẹn từ giờ trở đi sẽ cẩn thận hơn trong từng lời nói để xứng với danh hiệu trên.
Bên cạnh đó, danh sách còn có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Về mảng âm nhạc, theo sau One Direction là chàng ca sĩ Ed Sheeran (#6), Olly Murs (#15), will.i.am (#17), Jessie J (#20)…
One Direction cũng vừa tung ra teaser cho ca khúc mới nhất của mình Story of My Life. Trước đó, để quảng cáo cho single này, cả 5 đã không ngần ngại “phát tán” hàng loạt tấm hình thời thơ ấu của mình. Theo dự kiến, MV chính thức sẽ được phát hành vào ngày 3/11 tới.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :