Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

PSY sẽ trở lại với ca khúc đỉnh hơn Gangnam Style

Mới đây, PSY đã xác nhận rằng anh vừa hoàn thành việc thu âm cho ca khúc chủ đề mới.
Theo một số thông tin đang lan truyền, trong vài tháng qua, PSY đã rất bận rộn trong việc lựa chọn ca khúc chủ đề mới. Và vào tuần trước, chủ nhân hit Gangnam Style đã chọn được một bài hát ưng ý để quảng bá trong cuối năm hoặc đầu năm tới.
Sao YG trở lại với hit vượt trội so với Gangnam Style

Đại diện của PSY cho biết: “PSY không có ý định nhân sự thành công của Gangnam Style và Gentlmen để phát hành ngay ca khúc mới. Thậm chí, so với trước đây, PSY còn thận trọng hơn trong việc chọn lựa ca khúc. Tuy đã có những ca khúc mới, nhưng PSY muốn chọn một ca khúc thực sự vượt trội. Quá trình chuẩn bị của PSY đúng là đã hoàn thiện, nhưng PSY sẽ chỉ trở lại khi nào anh ấy cảm thấy ưng ý nhất”.
Trước đó, vào ngày 30/07, PSY đã khiến fan tò mò khi đăng dòng trạng thái: “Tôi đã hoàn thành 3 ca khúc mới và chúng khá thú vị” lên trang cá nhân. Được biết, trong album mới, PSY sẽ tiếp tục hợp tác với cha đẻ của Gangnam StyleGentlmen là nhạc sĩ Goo Yun Hyung.
Bên cạnh đó, PSY đang tích cực chuẩn bị cho concert diễn ra vào cuối tháng 12 tại Olympic Park, Seoul.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :