Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Quang Anh 'tăng tốc' liệu có đuổi kịp Phương Mỹ Chi?

Quán quân Giọng hát Việt nhí ngày càng trưởng thành trong phong cách và khả năng ca hát.
Quang Anh 'tăng tốc' liệu có đuổi kịp Phương Mỹ Chi?
Trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí, Quang Anh hội đủ điều kiện để trở thành một ngôi sao nhí, nhưng vì muốn con trai chuyên tâm cho việc học hành, gia đình Quang Anh đã quyết định đưa cậu bé về quê và chỉ nhận tham gia trình diễn trong các chương trình từ thiện hoặc chương trình do dơn vị sản xuất Giọng hát Việt nhí tổ chức.
Tuy nhiên không vì thế mà Quang Anh lơ là niềm đam mê ca hát, Quán quân Giọng hát Việt nhí vẫn được gia đình cho đi học nhạc lý vào những ngày cuối tuần để trau dồi khả năng thanh nhạc. "Quang Anh là một đứa bé dễ thương và tài năng. Tương lai em ấy còn rất dài và sẽ thành công nếu có sự đầu tư bài bản", một nhạc sỹ chia sẻ.
Ngoài ra Quang Anh còn thể hiện sự trưởng thành trong cả phong cách ăn mặc và tư duy biểu diễn. Đối nghịch với sự một màu của Phương Mỹ Chi, Quang Anh ngày càng tạo ra nhiều sự mới mẻ cho khán giả. Quán quân Giọng hát Việt nhí luôn chọn cho mình những bộ vest lịch lãm nhưng không kém phần đáng yêu mỗi khi xuất hiện trên khấu.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :