Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Chàng Doraemon của Big Bang "đánh lẻ" sau 4 năm

Anh chàng Doraemon của Big Bang - Daesung sẽ "dội bom" cả Kpop fan lẫn Jpop fan trong lần tái xuất này.

Daesung chuẩn bị tái ngộ Kpop fan qua sân khấu riêng lần đầu tiên trong 4 năm. Kể từ sau Cotton Candy vào năm 2010, Daesung đã im hơi lặng tiếng trên sàn đấu quê nhà, mặc cho các thành viên Big Bang khác liên tục tung sản phẩm "đánh lẻ".
Chàng Doraemon của Big Bang "đánh lẻ" sau 4 năm 1
Cuối cùng thì chàng Doraemon của Big Bang cũng trở lại
Không chỉ "tấn công" Kpop fan, Daesung sẽ đồng thời phát hành Jpop album mới cũng như tổ chức tour vào mùa hè năm nay. Theo kế hoạch, chàng Doraemon của Big Bang sẽ khởi động tour Nhật Bản tại Yokohama vào 11/6, trước khi đến Kobe World Memorial Hall, Marine Messe Fukuoka, Xebio Arena Sendai, Hokkai Kitayell, Nihon Gaishi Hall và Nippon Budokan. Tổng cộng là 12 concert tổ chức tại 7 thành phố với lượng khán giả ước tính lên đến 125.000 fan.
YG cho biết: "Daesung, thành viên đã làm các fan phát cuồng với hoạt động solo thành công tại Nhật cũng như các hoạt động trong Big Bang, sẽ trở lại cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Bằng việc phát hành solo album và tổ chức tour tại Nhật, Daesung sẽ thể hiện khả năng của một giọng hát solo".
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :