Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift viết nhạc vì bị...thất tình

Bí mật này được Taylor Swift tiết lộ trên tờ Daily Star Sunday khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Không ngờ cô gái xinh đẹp dịu dàng tài năng này cũng đã từng bị thất tình.
Mới đây, "nàng công chúa nhạc đồng quê" đã chia sẻ với tờ Daily Star Sunday về lý do vì sao cô lại có thể sáng tác ra những ca khúc được mọi người yêu thích như vậy. Taylor Swift cho biết: "Tôi bắt đầu sáng tác khi chàng trai mà tôi thích đã không để ý đến tôi. Tôi không được mời đến bất kì bữa tiệc nào mà chỉ có ngủ thôi".
Thế nhưng Taylor Swift cũng không buồn vì việc này vì chính nhờ vậy mà cô tìm thấy được niềm vui trong sáng tác. Taylor chia sẻ: "Việc sáng tác cũng đã dạy tôi rất nhiều. Một trong những bài học khó khăn nhất để học hỏi trong cuộc sống là việc đôi khi bạn không thể làm gì để người khác thích mình nếu họ thật sự không muốn".
Taylor Swift từ trước đến nay vẫn được biết đến là cô nàng hay đưa chuyện tình cảm của mình vào những sáng tác. Thế nhưng theo Taylor, lối suy nghĩ thoáng của cô không có nghĩa là cô sẽ cởi như những ngôi sao nhạc pop khác.
Taylor giải thích: "Tôi không thích việc phải cởi quần áo trên người mình ra. Chẳng có lý do gì thôi thúc tôi phải làm điều đó cả. Với tôi, điều khó khăn nhất là làm sao để kể lại những gì đã xảy ra trong cuộc sống của tôi bằng âm nhạc, hay câu chuyện về một người khác với những chi tiết đủ để khán giả hiểu được đó là ai. Đó là cách tôi thể hiện bản thân chứ không phải việc cởi áo".

-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :