Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Khởi động cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc The X - Factor Nhân tố bí ẩn

Chiều ngày 13/3, tại khách sạn Pullman Saigon Centre Tp.HCM, Công ty Cát tiên sa phối hợp với VTV3 tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Nhân tố bí ẩn. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát đầu tiên tại Việt Nam quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm ca, có nhiều đặc biệt và mới lạ hơn so với các cuộc thi chuyên về ca hát trước đó.
Chương trình sẽ chia có 4 nhóm đối tượng gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau.
Nhân tố bí ẩn muốn khẳng định và nhấn mạnh chính là nét cá tính trong giọng hát, đó là điều kiện tiên quyết cho tất cả các thí sinh. So với các cuộc thi ca hát trước đó, khán giả sẽ rất dễ dàng tìm thấy những giọng ca hay nhưng khi đến với Nhân tố bí ẩn, không chỉ dừng lại ở giọng ca hay mà chương trình còn tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca.
photo-lyvophuhung_30_resize
Từ việc phát hiện ra những giọng ca xuất sắc ở các vòng sơ tuyển và vòng hội ngộ, Nhân tố bí ẩn sẽ bắt đầu thử thách thí sinh bằng các vòng thi tranh đấu, vòng lộ diện, vòng chặng đua khắc nghiệt và hoàn thành hành trình của mình với đỉnh vinh quang (đêm chung kết). Mỗi vòng thi sẽ là những sự khác biệt đầy hấp dẫn như tại vòng lộ diện: Các thí sinh và cả các giám khảo đều không biết trước mình sẽ phải làm việc chung với ai cho đến khi ban giám khảo bốc thăm. Ngoài sự tranh đấu gay cấn của các thí sinh, thì vòng thi này cũng là thử thách lớn nhất mà các giám khảo gặp phải, vì đôi khi họ có thể phải nhận nhiệm vụ huấn luyện những nhóm thi đấu không phải sở trường của mình. Còn trong vòng chặng đua khắc nghiệt sẽ áp dụng cơ cấu loại tổng hợp chứ không loại riêng lẻ thí sinh trong mỗi nhóm. Nên cơ hội cạnh tranh của tất cả các thí sinh là như nhau. Rất có thể từ Liveshow đầu tiên đến cuối cùng sẽ xảy ra những trường hợp đặc biệt như: Sẽ có giám khảo không còn thí sinh thi đấu trong đêm chung kết, hoặc các thí sinh cuối cùng ở đêm chung kết đều thuộc nhóm huấn luyện của một giám khảo. Trong những đêm biểu diễn trực tiếp chương trình Nhân tố bí ẩn, sự lựa chọn các thí sinh phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của khán giả. Giám khảo lúc này chỉ đóng vai trò hướng dẫn thí sinh.
Giải thưởng của chương trình: Giải nhất: 500.000.000 VNĐ; Giải đồng hạng (dành cho 3 thí sinh còn lại trong đêm chung kết): 50.000.000 VNĐ. Ngoài giải thưởng tiền mặt, người thắng cuộc sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ - nhãn hàng Sunsilk và Closeup thuộc công ty Unilever Việt Nam.
Ban giám khảo gồm ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh; Các giám khảo cũng thể hiện cá tính của mình trên hàng ghế nóng là: Hồ Ngọc Hà là cá tính dung hòa, cân bằng. Đàm Vĩnh Hưng là gần gũi, thấu hiểu. Hồ Quỳnh Hương là nhận xét thật, thẳng thắn và quan trọng kĩ thuật. Còn Dương Khắc Linh là hài hước và khách quan. Giám đốc sản xuất chương trình là nhạc sĩ Phương Uyên.
Nhân tố bí ẩn đã được khởi động từ tháng 11/2013. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài gần 6 tháng, bắt đầu từ 30/03/2014 và kết thúc vào ngày 28/09/2014. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.
Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp công ty Cát Tiên Sa thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Sunsilk và Closeup của công ty Unilever Việt Nam.
CÀI ĐẶT NHAC CHO VIETTEL QUA SMS

» Đăng ký dịch vụ: NC gửi 8585
» Tải bài hát: NC  gửi 8585
» Gửi tặng:NC SĐT gửi 8585

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :