Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Việt Nam Idol: Sức hút mãnh liệt nhất là từ các thí sinh

Càng tiến sâu vào các vòng trong các thí sinh của Việt Nam Idol càng khẳng định được đẳng cấp và tài năng của mình.
Chọn đúng thời điểm phát nổ
Nếu ai là khán giả quen thuộc của các chương trình truyền hình về ca nhạc đều có thể nhận mặt gọi tên một vài thí sinh tham gia Idol năm nay. Họ đều là người quen của những cuộc thi âm nhạc khác nhưng chưa dành được vị trí xứng đáng ở đó.
Nguyễn Tiến Việt lọt vào top 25 của The X-Factor Anh Quốc. Nguyễn Khánh Phương Linh, thí sinh của đội Thu Minh trong Giọng hát Việt 2012, Nguyễn Đông Hùng cũng vừa mới xuất hiện tại Sao mai điểm hẹn 2012…
Tuy nhiên trong vòng Studio top 12 thí sinh, nhạc sĩ Anh Quân đã khẳng định: “Tôi đã từng nghe có ý kiến cho rằng cuộc thi Idol lần này có quá nhiều thí sinh bị loại từ các cuộc thi khác nhưng mà nếu kiểu bị loại thế này thì chúng tôi nhận hết...” Và quả đúng như vậy các thí sinh của Việt Nam Idol năm nay không khiến khán giả phải thất vọng.
Việt Nam Idol: Sức hút mãnh liệt nhất là từ các thí sinh - Ảnh 1
 Minh Thùy phiêu cùng Chơi vơi tôi ru tôi.
Chất lượng thí sinh của Việt Nam Idol 2014 được đánh giá là khá đồng đều đây là điều ai cũng có thể nhận thấy. Top 9 thí sinh ngang tài ngang sức ai bị loại chỉ là do may mắn. May mắn trong việc chọn đúng bài hát và cách thức thể hiện, may mắn trong việc bình chọn của khán giả và quan trọng là phải biết chọn thời điểm để bùng nổ.
Thời điểm bạn bùng nổ sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất về việc bạn ở lại hay ra đi. Một ví dụ điển hình cho việc bùng nổ đúng lúc là trường hợp của “chàng trai sing off” Đông Hùng. Vòng live show diễn ra 3 đêm thì có 2 đêm Đông Hùng rơi vào vòng nguy hiểm. Sau đêm gala 3 khi thể hiện ca khúc “Anh sẽ nhớ mãi” và bị chê là hơi… điệu và quá gồng để thể hiện mình là đàn ông ngay trong đêm công bố kết quả không ngoài dự đoán Hùng đã rơi vào nhóm nguy hiểm. Nhưng nhờ “Hoàng hôn tháng Tám” anh đã hoàn toàn thuyết phục được khán giả và được đi tiếp.
Việt Nam Idol: Sức hút mãnh liệt nhất là từ các thí sinh - Ảnh 2
 Đông Hùng bùng nổ với Nhìn lại.
Hay như bà mẹ trẻ Ngân Hà vì một lần nỡ nhịp chọn nhầm bài hát “Nơi ấy bình yên” đã phải dừng bước. Ngân Hà không có những bước dài bước ngắn như các thí sinh khác mà cô đi rất chắc chắn. Những ca khúc cô chọn rất phù hợp với giọng hát của mình và luôn nhận được lời khen từ phía ban giám khảo minh chứng là cô luôn trong top thí sinh an toàn và được tìm kiếm nhiều trên các trang mạng. Nhưng đến gala 3 Ngân Hà đã tính sai một bước. Không phải vì ca khúc không phù hợp mà là vì vi phạm bản quyền. Không ai muốn nhắc đi nhắc lại vấn đề này nhưng đây sẽ là một lần nhớ cho Ngân Hà.
Đêm nhạc khẳng định đẳng cấp
Hiếm có đêm nhạc nào mà tất cả các thí sinh đều để lại ấn tượng như đêm Gala 4 với chủ đề “Sống hết mình”. Đúng như tên gọi các bạn thí sinh đã cháy hết mình và bùng nổ hết mình trong đêm nhạc khiến Mỹ Tâm cảm thấy bản thân mình “kỳ” vì thí sinh nào cũng thích.
Bùng nổ nhất trong đêm gala 4 là ba thí sinh “chàng trai sing off” Đông Hùng, “cô nàng tự nhiên” Minh Thùy và “cơn ác mộng” Nhật Thủy.
Đông Hùng trong sau gala 4 đã trở thành Idol trong lòng của Mỹ Tâm khiến người đẹp phải đứng lên cổ vũ. Minh Thùy với “Chơi vơi tôi ru tôi” theo nhận xét của Hồ Hoài Anh là “không giống ai” ngày càng khẳng định được cá tính riêng của bản thân và xứng đáng là đối thủ nặng ký theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng của vị trí Idol năm nay.
Việt Nam Idol: Sức hút mãnh liệt nhất là từ các thí sinh - Ảnh 3
 Cơn ác mộng Nhật Thủy.
Nhật Thủy là cô gái hát ổn định và luôn được chọn là người kết thúc chương trình. Sau “Vết mưa” trong đếm gala đầu tiên cái tên Nhật Thủy được nhắc đến như một hiện tượng làm lu mờ đi ngay cả cái tên đang rất hot trước đó là Phú Hiển. Và đến “Unconditionally” lần này, bằng cách xử lý khéo léo, tạo sự đối lập trong cách trình diễn: vừa nhẹ nhàng vừa sôi động, Nhật Thủy đã thật sự tỏa sáng trên sân khấu.
Việt Nam Idol: Sức hút mãnh liệt nhất là từ các thí sinh - Ảnh 4
 Sự phấn khích của Mỹ Tâm trước phần biểu diễn của Đông Hùng.
Xuất hiện liên tục hàng tuần, làm thế nào để khán giả nhớ đến là điều các thí sinh Idol năm nay cần suy nghĩ.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :