Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Nhà báo Minh Đức: Không có chuyện tôi nói ai ngu

Nhà báo Minh Đức đã phủ nhận thông tin anh gọi điện "chửi" Nathan Lee và cho rằng Nathan Lee... ngu, quá tham vọng khi nói chuyện với mẹ Kasim Hoàng Vũ.

Nhà báo Minh Đức: Không có chuyện tôi nói ai ngu - Ảnh 1
Kasim Hoàng Vũ và mẹ trong hậu trường Chinh phục đỉnh cao.
Vụ ồn ào giữa ca sĩ Nathan Lee và ca sĩ Kasim Hoàng Vũ vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khi mẹ Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ Bích Phương tiếp tục lên báo thể hiện sự bức xúc của mình.
Theo bà, trong chương trình Chinh phục đỉnh cao, Kasim Hoàng Vũ dù đã cố gắng hết sức và luôn thể hiện tốt cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía thành viên Ban giám khảo nhưng cho đến khi công bố kết quả, điểm số của anh vẫn thấp hơn nhiều người trong đó có Nathan Lee khiến bà và Kasim không phục. 
Hơn nữa, bà cho rằng Nathan Lee liên tục "đá đểu" Kasim khi lên trang cá nhân bóng gió chửi mẹ con bà và cố tình "đá xéo" Kasim trên truyền hình khi đang phỏng vấn trực tiếp khiến bà không thể giữ được bình tĩnh. Vì vậy, ngay sau khi kết thúc đêm Chung kết 1 Chinh phục đỉnh cao bà đã lên sân khấu gặp Nathan Lee và thể hiện sự bức xúc của mình với những câu khá nặng nề.
"Trong đêm hôm thi tôi bức xúc khi nghe thấy chuyện như thế, vì Sim nó giấu tôi. Nhưng tôi lấy hết sức bình tĩnh và ráng ngồi cho hết chương trình, sau khi xong tôi mới chạy vào trong và báo với bên ban tổ chức muốn gặp nó. Lúc đó cậu ấy còn đang chụp hình, tôi nói để tôi chờ và vẫn giữ lịch sự. Khi gặp cậu ấy tôi mới nói sao không đi đóng kịch, đừng lấy tay che lấp mặt trời. Một đứa con nít hai mươi mấy tuổi đầu với một người năm mưới mấy tuổi rồi, người ta vào nghề khi nó còn chưa đẻ, còn là hạt bụi trên trời dưới đất nào đó mà dám làm như vậy.
Nó muốn người ta im lặng mà người ta đã im lặng 10 ngày cho nó, để rồi tới cuối cùng nó đá xéo xúc phạm mình như vậy hỏi có chịu được không?
Nó vừa nghe tôi hỏi mà cái mặt nó tái mét bỏ về, rồi nó bịa chuyện tôi nói cái này cái kia. Nó vẽ lên tôi một hình ảnh mà tôi tự nhìn mình cũng nhận không nhận ra nữa (cười). Tôi muốn nói một điều, dù mình là gì cũng nên có cái tâm thì tổ nghiệp mới giúp mình, nếu không có thì sớm muộn gì cũng chết thôi, điều đó là chắc chắn rồi", mẹ Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ Bích Phương nói trong bài phỏng vấn với báo Thanh Niên.
Tiếp đó, mẹ Kasim Hoàng Vũ còn chia sẻ câu chuyện mà bà với nhà báo Minh Đức - một trong những giám khảo của chương trình khi nói rằng: "Trước đêm thi, tôi và anh Minh Đức (nhà báo Minh Đức) có nói chuyện với nhau, Đức có nói: "Thôi, cái thằng con nít nó ngu quá, nó quá tham vọng. Em với thằng Đức Tuấn (ca sĩ Đức Tuấn - PV) và một số đứa trong nghề gọi và chửi nó rồi, bảo nó phải gỡ ngay cái status trên Facebook". Minh Đức còn kêu, như vậy là hỗn, xấc xược với người trong nghề, dẫu sao nó (Kasim) cũng bằng anh chị, bằng thầy. Thứ hai nữa Đức Tuấn có nói, chơi cái trò này khi đang thi là mày qua mặt".
Như vậy, mẹ Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ Bích Phương một lần nữa muốn khẳng định rằng Nathan Lee có viết status chửi mẹ con bà trên trang cá nhân nhưng Nathan Lee đã chối cãi. Và trong câu chuyện này, nhà báo Minh Đức - giám khảo của chương trình cũng biết, anh đã gọi điện để "chửi" Nathan Lee, bắt gỡ status xuống cũng như nói Nathan Lee là "đồ con nít", "ngu" và "tham vọng".
Nhà báo Minh Đức: Không có chuyện tôi nói ai ngu - Ảnh 2
Nhà báo Minh Đức cho rằng mẹ Kasim Hoàng Vũ do quá bức xúc nên đã nói không đầy đủ và chính xác.
Ngay sau khi đọc được những dòng chia sẻ của mẹ Kasim Hoàng Vũ trên báo Thanh Niên, phóng viên báo Đời sốngPháp luật đã liên lạc với nhà báo Minh Đức để xác minh lại sự việc này, anh chia sẻ rằng: 
"Câu nói của chị Bích Phương có thể chị nói trong trạng thái bức xúc nên không được đầy đủ và chính xác. Thực sự thì ở chương trình này, các giám khảo thường xuyên tiếp xúc với các thí sinh trong việc huấn luyện, nên việc gặp gỡ trò chuyện cũng là bình thường.
Khi Nathan Lee viết status trên Facebook thì chị Bích Phương có phàn nàn với tôi thì tôi có nói rằng: Chị bỏ qua đi, nó hơi trẻ con, dù nó nói về ai thì theo em như thế cũng là không nên. Nhưng chị đừng làm ầm lên, không hay đâu, chỉ làm mồi cho dư luận. Chẳng đáng gì chứ không có chuyện tôi nói ai ngu ở đây cả.
Còn chuyện tôi gọi "chửi" Nathan Lee. Tôi không bao giờ dùng chữ "chửi" khi nói chuyện với ai hết, và tôi cũng không có lý do gì để phải "chửi" cậu ta. Chỉ đơn giản là ca sĩ Đức Tuấn là người đọc được status này trước tôi và Tuấn có bảo tôi là Lee không nên viết như vậy, nhất là khi cuộc thi còn đang diễn ra. Rồi sau đó tôi có bảo Nathan Lee là tốt nhất thì nên xóa đi.
Tôi không cho đây là một chuyện to tát, mà hoàn toàn có thể tự giải quyết với nhau được, nên không có chuyện tôi dùng từ đao to búa lớn như vậy. Ngay cả khi nói chuyện với Nathan Lee tôi cũng bảo cậu ấy phải biết kiềm chế. Tôi là người ở giữa và luôn cố gắng để dàn hòa và khuyên các bên giữ bình tĩnh mà chuẩn bị thi cho tốt."
Tiếp đó, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ lại với Ban tổ chức chương trình Chinh phục đỉnh cao để một lần nữa xác nhận lại thông tin về chương trình. Ban tổ chức nói:
"Chuyện hai thí sinh tranh cãi nhau là chuyện nằm ngoài chương trình nên chúng tôi không thể nào can thiệp hay nói ai đúng ai sai ở đây. Tuy nhiên, chúng tôi có xác nhận là ca sĩ Bích Phương có lên sân khấu và la hét, chửi bới Nathan Lee vì cho rằng trong phòng truyền thông khi MC Jennifer Phạm hỏi 2 thí sinh là Kasim và Nathan Lee về những khó khăn trong cuộc thi, Nathan Lee đã cố tình "nói đểu" Kasim khi trả lời rằng anh ấy không có thói quen chia sẻ về khó khăn trên truyền hình, mà trước đó Kasim vừa trả lời rằng anh cảm thấy khó khăn vì thời gian luyện tập quá ngắn.
Tuy nhiên, Lee không có phản ứng lại việc mẹ Kasim chửi bới mà chỉ im lặng và bỏ về. Còn thông tin Kasim Hoàng Vũ có bỏ cuộc thi hay không thì cho tới thời điểm này ban tổ chức chúng tôi chưa hề nhận được thông tin từ Kasim Hoàng Vũ hay bất kỳ một thí sinh nào liên quan tới việc dừng cuộc thi"
Thiết nghĩ, chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra đêm chung kết của chương trình Chinh phục đỉnh cao mà những ồn ào xung quanh câu chuyện giữa hai thí sinh vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt vậy thì họ còn tâm trí đâu để tập luyện cho đêm chung kết tới đây và hai thí sinh sẽ đối mặt với nhau như thế nào trong đêm thi này? 
Hi vọng rằng, họ sẽ tạm gác cái tôi cá nhân và kết thúc sự tranh cãi tại đây để tập trung cho chương trình, tập trung tập luyện thật tốt và mang tới những màn trình diễn thú vị, hấp dẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :