Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Ferguson thất vọng vì cách Man Utd sa thải Moyes

Đồng ý cho cắt hợp đồng với David Moyes, nhưng huyền thoại của sân Old Trafford cho rằng cách làm việc của ban lãnh đạo trong sự việc này là không ổn.
Nói chuyện với khoảng 300 khán giả trong một bữa ăn trưa từ thiện tại Manchester hôm 24/4, Sir Alex Ferguson không ngần ngại tuyên bố "cảm thấy buồn" vì ban lãnh đạo Man Utd công bố quyết định sa thải quá muộn. Cựu HLV David Moyes nhận được thông tin sắp bị sa thải qua báo chí ngay từ chiều thứ hai, sớm hơn tới 16 tiếng so với thông báo chính thức từ Man Utd.
alex-6623-1398396453.jpg
Sir Alex từng dành sự ủng hộ tuyệt đối cho Moyes.

Sir Alex là người đưa Moyes từ Everton, nơi ông này có 11 năm gắn bó khá thành công, đến Old Trafford hè trước. Tuy nhiên "Người Được Chọn" đã không đáp lại được thịnh tình, và để Man Utd tuột dốc không phanh.
Cách Man Utd sa thải Moyes đang trở thành một đề tài để dư luận công kích CLB này. Richard Bevan, Chủ tịch Hiệp hội HLV Anh, cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã hành xử thiếu chuyên nghiệp và đáng thất vọng. Một thành viên của Hiệp hội, HLV Sam Allardyce (West Ham) thì đánh giá, cách sa thải Moyes sẽ gây tổn thất cho thương hiệu mà Man Utd đã và đang dày công xây dựng.
Theo Daily Mail, việc đội chủ sân Old Trafford chờ đến hôm thứ ba mới thông báo quyết định sa thải HLV trưởng liên quan tới số tiền bồi thường. Một nguồn tin cho biết, lãnh đạo đội bóng này thực chất đã thông qua quyết định từ nhiều tuần trước và chỉ đợi đến khi Moyes và các học trò chắc chắn không còn cơ hội dự Champions League mới công bố. Hợp đồng mà Moyes ký năm ngoái có điều khoản nêu rõ rằng ông chỉ nhận được khoản bồi thường là hai năm lương - khoảng 16 triệu đô-la (tương đương 355 tỷ đồng) - trong trường hợp Man Utd không lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh.
Trước dư luận về việc Man Utd đối xử tệ với Moyes, người phát ngôn CLB nói: "Chúng tôi không chấp nhận cái gọi là hành xử thiếu chuyên nghiệp trong việc sa thải huấn luyện viên. Câu lạc bộ chỉ ra quyết định vào tối thứ hai và thông báo đến ông này sáng hôm sau".
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :