Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Paul Scholes trở lại Man Utd phò tá Giggs

Thế hệ vàng năm 1992 của Man Utd có dịp tụ hội trên hàng ghế huấn luyện sau khi David Moyes bị sa thải.
74394070-scholesfergusongiggs-8768-13983
Scholes (trái) sẽ trở thành trợ lý cho Giggs tại Man Utd.
Paul Scholes từng khước từ lời đề nghị trở thành trợ lý của Moyes hồi tháng 7/2013 với lý do muốn dành thời gian bên gia đình. Mới đây, khi người đồng đội cũ Ryan Giggs lên nắm quyền HLV ở Old Trafford thay Moyes bị sa thải, Scholes ngay lập tức nhận lời mời trở về chỉ sau một cuộc điện thoại.
Theo tài khoản chính thức của Man Utd trên mạng xã hội Twitter, cựu tiền vệ trung tâm người Anh sẽ quay lại huấn luyện thế hệ đàn em từ ngày 24/4. Cùng với Scholes, một cựu tiền vệ khác của Man Utd là Nicky Butt cũng được mời tham gia vào ban huấn luyện - nơi cựu hậu vệ trái Phil Neville được giữ lại, dù trước đó là thân tín của Moyes. Butt từng dẫn dắt đội U19 của Man Utd tham gia giải UEFA Youth League - một giải tương tự Champions League dành cho cấp độ các cầu thủ dưới 19 tuổi. 
Như vậy, Thế hệ vàng 1992 của Man Utd hơn một nửa sẽ tề tựu trong đội ngũ huấn luyện mới gồm Giggs, Phil Neville, Scholes và Butt.
article-0-1D4AC22C00000578-583-9539-6424
Từ trái qua: Paul Scholes, Phil Neville, Nicky Butt và Ryan Giggs.
Paul Scholes giải nghệ lần thứ hai vào năm ngoái, sau khi cùng Man Utd giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20. Cựu tiền vệ người Anh chơi 718 trận cho chủ sân Old Trafford, xếp thứ ba trong danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho đội bóng.
Scholes từng được mời làm bình luận viên trong trận Man Utd thua Man City với tỷ số 0-3 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Khi đó Scholes phát biểu rằng đội bóng cũ nên cho Moyes thêm thời gian và có những gợi ý về việc tuyển mộ nhân sự cho chiến lược gia người Scotland.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :