Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

HLV Luiz Felipe Scolari vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ của ĐT Brazil tham dự World Cup 2014 sắp tới. 

Cách đây ít ngày, HLV Luiz Felipe Scolari đã công bố danh tính 9 cầu thủ chắc chắn có suất tham dự World Cup 2014. Và đến hôm nay, ông thầy nhiều kinh nghiệm này đã chính thức công bố 23 cầu thủ sẽ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. 

Theo đó, những cái tên quen thuộc đã cùng ĐT vàng xanh lên ngôi ở Confederations Cup năm ngoái như Julio Cesar, Neymar, Fred, Thiago Silva đều có mặt. 

23 cầu thủ Brazil sẽ tham dự World Cup 2014

Trong khi đó, những cầu thủ như Maicon, Hernanes, Henrique hay Maxwell tưởng như đã hết cơ hội thì lại được Big Phil triệu tập. 

Trong những cái tên mà HLV lão làng 65 tuổi lựa chọn, thiếu vắng đi những gương mặt đang thi đấu nổi bật như Coutinho của Liverpool, bộ đôi hậu vệ của Atletico Madrid là Felipe Luis và Miranda cũng như tiền vệ Kaka - người đã hồi sinh kể từ khi trở lại AC Milan. 

ĐT Brazil sẽ khởi đầu chiến dịch tại World Cup 2014 bằng trận gặp Croatia vào ngày 12 tháng 6./.

Danh sách cụ thể ĐT Brazil: 

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Julio Cesar (Toronto FC), Victor (Atletico MG).

Hậu vệ:  Dante (Bayern Munich) David Luiz (Chelsea), Henrique (Napoli), Thiago Silva (PSG) Dani Alves (Barcelona), Maicon (Roma) Marcelo (Real Madrid), Maxwell (PSG).

Tiền vệ: Fernandinho (Manchester City) Hernanes (Inter) Luiz Gustavo (Wolfsburg) Oscar (Chelsea) Paulinho (Tottenham Hotspur), Ramires (Chelsea), Willian (Chelsea).

Tiền đạo: Bernard (Shakhtar Donetsk), Fred (Fluminense) Hulk (Zenit) Jo (Atletico MG), Neymar (Barcelona).
-----------------------------------------------------------------------------------


Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :