Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Cờ bóng đá Việt Nam treo trong đại bản doanh Arsenal

Bên trong bảo tàng của CLB Arsenal, lá cờ lưu niệm của bóng đá Việt Nam được đặt trang trọng giữa rất nhiều kỷ vật của đội bóng lừng danh này.
image photo  
Sân vận động Emirates, sân nhà của CLB Arsenal. Sân được khánh thành vào tháng 6/2006 và có sức chứa 60.355 chỗ ngồi. Đây là sân rộng thứ hai ở giải Ngoại hạng Anh, sau sân Old Trafford của Manchester United sức chứa 76.000 chỗ ngồi.

 
image photo  
Sân Emirates được xây dựng để thay thế cho sân Highbury nhỏ hơn ở gần đó. Sân có 3 tầng với mái che bao phủ toàn bộ chỗ ngồi - ngoại trừ mặt sân.
 
image photo  
Tầng 1 và tầng 3 của sân chỉ có hạng ghế phổ thông. Toàn bộ 6.700 ghế của hạng ghế đặc biệt nằm toàn bộ ở tầng 2 và vé ở hạng này được bán theo mùa với giá từ 2.500 đến 4.750 bảng Anh (khoảng 90-160 triệu đồng Việt Nam). Người sở hữu vé ngồi hạng ghế đặc biệt sẽ được xem toàn bộ các trận đấu của Arsenal trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh và các giải Champions League, FA Cup, Carling Cup.
 
image photo  
Sân có 150 phòng nhỏ gồm 10, 12, 15 ghế dành cho gia đình hoặc một nhóm bạn muốn có một không gian riêng. Giá mỗi phòng đó là 65.000 bảng Anh một năm (khoảng 220 triệu đồng Việt Nam).
 
 
image photo  
Hàng ngày, sân Emirates mở cửa từ 9h đến 18h để chào đón người hâm mộ và khách tham quan. Ước tính, mỗi ngày sân đón khoảng 1.000 lượt khách, giá mỗi lần tham quan là 18 bảng Anh (khoảng 650 nghìn đồng).
 
image photo  
Đường hầm, lối ra và vào sân của cầu thủ, ban huấn luyện, trọng tài.
 
image photo  
Arsenal là một trong những đội bóng biết cách quảng bá thương hiệu rộng rãi trên toàn thế giới. Vì thế, các dãy ghế, bàn làm việc dành cho giới truyền thông được thiết kế sang trọng, chỗ quan sát tốt.
 
image photo  
Phòng tác nghiệp báo chí sau trận đấu rất hoành tráng và tiện nghi.
 
image photo  
Bảo tàng của sân Emirates lưu trữ nhiều danh hiệu, hình ảnh của CLB từ khi thành lập cho đến nay.
 
image photo  
Rất nhiều Cup, danh vị, cờ lưu niệm được trưng bày trong bảo tàng.
 
image photo  
Cờ lưu niệm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong trận giao hữu giữa hai đội tại Mỹ Đình vào tháng 6/2013 được đội bóng thành London đặt ở một vị trí trang trọng trong số rất nhiều lá cờ lưu niệm khác.
 
image photo  
Chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải 2003-2004 của "Pháo thủ". Kể từ khi giải bóng đá cao nhất nước xứ sở sương mù đổi tên thành giải ngoại hạng, Arsenal đã ba lần vô địch. Ngoài chiếc cúp vô địch 2003-2004, họ còn vô địch các mùa 1997-1998 và 2001-2002.
 
image photo  
CLB Arsenal ra đời vào năm 1886 do một nhóm công nhân thành lập. Vì thế, trong bảo tàng, họ tôn thờ hình ảnh những người công nhân như một biểu tượng của đội bóng.
 
image photo  
Hệ thống siêu thị bán hàng lưu niệm, quần áo thu hút rất đông khách tham quan và mua sắm.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :