Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Milan có thể trao quyền HLV cho Pippo Inzaghi

Cựu tiền đạo khét tiếng người Italy gần như chắc chắn sẽ được bổ nhiệm làm tân HLV của AC Milan, thay đồng đội cũ Clarence Seedorf.
Filippo "Pippo" Inzaghi hiện nắm đội trẻ Milan và đã được quy hoạch cho vị trí thuyền trưởng ở đội một trong tương lai.
Pippo-2093-1401159719.jpg
Inzaghi giúp Milan vô địch giải trẻ Viareggio Youth Tournament hồi tháng 2 vừa qua.
Sự thăng tiến đó có thể diễn ra trong tuần này hoặc chậm nhất là tuần sau, khi Milan đang bế tắc trong việc tìm người ngoài thay thế Seedorf và phải quay lại với phương án "cây nhà lá vườn".
Milan đã liên hệ với Unai Emery, HLV người Tây Ban Nha vừa giúp Sevilla vô địch Europa League, nhưng bỏ cuộc vì không kham nổi phí giải phóng hợp đồng cho ông này. Một số phương án khác cũng được tính tới, nhưng đều không đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà ban lãnh đạo Milan đặt ra.
Theo tờ Goal (Italy), trong cuộc họp hôm qua, ông chủ Milan, Silvio Berlusconi và CEO Adriano Galliani đã nhất trí rằng Inzaghi chính là lựa chọn tốt nhất dẫn dắt đội bóng hiện tại.
Galliani được cho là sẽ trực tiếp trực tiếp thông báo quyết định của ban lãnh đạo về việc cất nhắc Inzaghi với cựu tiền đạo 40 tuổi trong tuần này. Việc sa thải Seedorf - người còn hai năm hợp đồng - sẽ được Milan công bố ngay sau khi Inzaghi nhận lời ngồi vào ghế nóng.
Inzaghi-5124-1401159720.jpg
Inzaghi là hiện thân cho quá khứ vàng son chưa xa của Milan.
Inzaghi từng có 11 năm khoác áo Milan (2001-2012), ghi 126 bàn qua 300 trận, cùng CLB đoạt hai chức vô địch Champions League (2003, 2007) và hai scudetto (2004, 2011).
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :