Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Simeone thừa nhận sai lầm trong vụ Diego Costa

HLV Atletico Madrid nhận trách nhiệm trong quyết định sử dụng chân sút chưa khỏi chấn thương ở chung kết Champions League hôm 24/5.
Diego Costa tái phát chấn thương gân kheo trong trận cuối La Liga hôm 16/5 và dù tiền đạo này chưa hoàn toàn bình phục, HLV Diego Simeone vẫn quyết định xếp anh đá chính trong trận tranh ngôi vô địch Champions League với Real Madrid hôm 24/5.
Nhưng Costa - chủ nhân của 36 bàn cho Atletico trên mọi mặt trận mùa này - chỉ hiện diện trên sân Da Luz đúng chín phút trước khi bị được thay bằng Adrian Lopez.
Costa-5965-1401059516.jpg
Costa có mặt trên sân, nhưng Atletico Madrid chơi như chấp người. HLV Simeone vì thế phải sớm thay tiền đạo này bằng dự bị Adrian. 

"Rõ ràng chuyện Diego Costa đá chính là trách nhiệm của tôi và tôi đã sai lầm", Simeone nói khi đã trở về Madrid sau thất bại 1-4 và lỡ cơ hội lần đầu vô địch Champions League. "Tôi không muốn tốn thêm thời gian chứng kiến Atletico chơi như chấp một người trên sân, nên đã sớm sút Costa khỏi sân".
HLV người Argentina lý giải quyết định của ông còn xuất phát từ việc không muốn Costa chấn thương nặng hơn khi thời điểm khởi tranh World Cup 2014 đã cận kề.
"Trận cầu này không đáng để cậu ấy chịu thêm một vết rách cơ nào nữa. Nhưng tôi không rõ liệu Costa có gặp vấn đề gì khi chơi ở World Cup sắp tới hay không. Chúng tôi sẽ nói chuyện với các bác sĩ và Costa để xem thế nào", ông cho biết.
Nhà cầm quân người Argentina một lần nữa khẳng định thầy trò ông không có gì phải ân hận khi thua ngược Real và lỡ cơ hội đăng quang ở Champions League vừa qua: "Khi bạn đã cố gắng cao nhất, cống hiến tất cả khả năng, bạn sẽ chẳng thể đòi hỏi gì nhiều hơn. Bóng đá là vậy".
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :