Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Fabregas giãi bày chuyện sang Chelsea

Tiền vệ đội tuyển Tây Ban Nha vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ CĐV đội bóng cũ Arsenal, sau khi quyết định đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Cesc Fabregas từng khẳng định anh sẽ không chơi cho bất cứ đội bóng Anh nào khác ngoài Arsenal. Năm 2013, khi còn khoác áo Barcelona, anh củng cố quyết tâm này bằng phát biểu: “Tôi sẽ không chơi cho một đội bóng London nào khác, nếu đó không phải là Arsenal”.
Trong trái tim của nhiều cổ động viên Arsenal, hình ảnh người đội trưởng tài hoa Fabregas vẫn luôn còn đó trong tâm trí. Từ khi anh chuyển về thi đấu cho đội bóng quê nhà Barcelona, họ luôn dõi theo và mong được một ngày đón Fabregas trở lại.
Do đó, việc Fabregas chuyển sang kình địch Chelsea là cú sốc đối với không ít người. Nhà báo, nhà sản xuất chương trình truyền hình Piers Morgan, một CĐV ruột của Arsenal thậm chí đã văng tục trên trang Twitter cá nhân khi nghe tin Fabregas chuyển sang Chelsea.
“Nếu tôi khoác lên mình chiếc áo Chelsea thì bạn có thể giết tôi”, Morgan - một người rất có tiếng tăm tại Anh và Mỹ - mỉa mai Fabregas bằng cách nhắc lại một câu nói của anh vào năm 2010.
cesc-6651-1402631105.jpg
Fabregas thời còn khoác áo Arsenal.
Hàng loạt CĐV của Arsenal cũng lên mạng chỉ trích Fabregas nuốt lời, quên đi tình cảm xưa với HLV Arsene Wenger - người đã cưu mang anh từ năm 2003 khi còn là một cầu thủ trẻ vô danh. Thậm chí nhiều người còn đăng lại những bức ảnh người ta đốt chiếc áo thi đấu ngày xưa của Fabregas tại Arsenal.
Trước tình hình đó, tiền vệ đội tuyển Tây Ban Nha đã phải có những lời giãi bày trên tờ Daily Mail: “Tôi cảm thấy công việc của mình tại Ngoại hạng Anh chưa kết thúc và bây giờ là thời điểm để quay trở lại. Ai cũng biết Arsenal được ưu tiên mua lại tôi, nhưng họ đã quyết định không làm chuyện đó. Dẫu vậy, tôi vẫn cầu mong mọi điều tốt đẹp đến với họ”.
Khi bán Fabregas cho Barca, Arsenal đã thòng vào điều khoản được mua lại tiền vệ này. Tuy nhiên, do có quá nhiều tiền vệ trong đội hình hiện nay, HLV Wenger đã khước từ cơ hội tái ngộ cậu học trò cưng một thuở. Ngôi sao sinh năm 1987 cho biết thêm rằng anh cảm thấy buồn trước quyết định của Arsenal, nhưng cũng tin tưởng rằng Chelsea là sự lựa chọn đúng đắn của anh lúc này.
Trước đó, Fabregas đã ký hợp đồng năm năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Anh sẽ mặc chiếc áo số 4 quen thuộc tại đội bóng mới.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :