Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

U19 Việt Nam chia hai đội hình đấu sinh viên Nhật Bản

HLV Graechen sẽ sử dụng hai đội hình khác nhau cho hai hiệp đấu, trong trận giao hữu đầu tiên ở Nhật Bản chiều nay 10/6.
2-9656-1402321902.jpg
HLV Graechen thị phạm bài tập sút bóng cho các cầu thủ trong buổi tập chiều 9/6 tại sân tạp J-Green Sakai. 
Đối thủ của thầy trò HLV Graechen là tuyển Sinh viên quốc gia Nhật Bản. Đây là đội tuyển được lựa chọn từ sinh viên các trường đại học trên toàn quốc và có quá trình tập luyện bài bản để thi đấu các giải thể thao sinh viên trên thế giới.
Giao hữu với đội tuyển U19 Việt Nam, tuyển sinh viên Nhật yêu cầu đá trận đấu hai hiệp với mỗi hiệp chỉ 30 phút.
Đội U19 Việt Nam chấp nhận yêu cầu này và HLV Graechen sẽ tung hai đội hình khác nhau cho hai hiệp đấu để tăng cơ hội kiểm chứng các cầu thủ mới trong thành phần tập trung lần này.
1-8616-1402321902.jpg
Các cầu thủ U19 Việt Nam trong bài tập chống bóng bổng từ các quả phạt góc. Ảnh: Hữu Đức.
Trong buổi tập chiều qua 9/6, sau phần khởi động với bóng các cầu thủ bước vào bài tập phòng ngự phạt góc. Đây là điểm yếu của hàng thủ Việt Nam trong việc chống bóng bổng từ các tình huống cố định nên HLV người Pháp đang tích cực mài dũa cho các cầu thủ.
Một lo ngại nữa của U19 Việt Nam là khâu dứt điểm còn hạn chế, dù cơ hội trong mỗi trận đấu họ tạo ra rất nhiều. Do đó, các cầu thủ được HLV cho tập nhiều lần bài sút bóng trước vòng cấm.
Hiện tại, các cầu thủ đều khỏe mạnh, chỉ có tân binh Tiến Dũng của Viettel bị đau nhẹ.
4-6171-1402321902.jpg
Các cầu thủ xếp hàng lần lượt tập sút bóng từ ngoài vòng cấm. Ảnh: Hữu Đức.
Đánh giá về trận đấu chiều nay với VnExpress, ông Graechen cho biết: “Tôi không biết gì về đối thủ. Tuy nhiên, tôi nghĩ Nhật Bản chú trọng phát triển bóng đá học đường nên các đội sinh viên sẽ là những đội chất lượng. Bóng đá Nhật có kỹ thuật và lối chơi tương đồng bóng đá Việt Nam nên chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi”.
Sau hai ngày ăn nghỉ và tập luyện tại trung tâm bóng đá J-Green Sakai, ông Graehen tỏ rõ sự hài lòng. “Điều kiện cơ sở vật chất tại đây rất tốt, thậm chí tốt hơn nhiều những trung tâm tại Châu Âu. Các cầu thủ U19 Việt Nam đang được hưởng những gì tốt nhất để tập luyện và tôi hi vọng họ sẽ nắm bắt cơ hội này”, ông cho biết.
3-7955-1402321902.jpg
Chỉ có cầu thủ Tiến Dũng bị đau nhẹ ở cổ chân phải, còn lại 25 cầu thủ đều khỏe mạnh. Ảnh: Hữu Đức.
Trận giao hữu giữa U19 Việt Nam và Tuyển sinh viên Nhật Bản diễn ra lúc 17h địa phương (15h giờ Hà Nội).
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :