Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Deschamps tự tin Pháp sẽ thắng Đức

HLV tuyển Pháp tin rằng các học trò của ông sẽ viết ra một chương mới trong những lần đối đầu với ông lớn của châu Âu, Đức.
76036186-450610866-1874-1404455195.jpg
Tuyển Pháp khá tự tin trước trận cầu lớn với Đức.
Đức vào đến bán kết trong ba mùa World Cup liên tiếp, có kinh nghiệm chinh chiến ở những trận cầu lớn và đó là lý do để HLV Didier Deschamps nhận định "cỗ xe tăng" có lợi thế hơn so với Pháp trong cuộc chạm trán ở tứ kết hôm na, 4/7.
"Đức rất quen thuộc với những cuộc chiến kiểu như thế này", chiến lược gia người Pháp phát biểu. "Họ có kinh nghiệm hơn nhưng chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình".
Dù thế, Deschamps và đội trưởng tuyển Pháp, Hugo Lloris, tự tin Pháp sẽ giành quyền đi tiếp. Những lần bị Đức đánh bại trong lịch sử World Cup sẽ là động lực cho người Pháp bước vào trận đại chiến. Hai lần gặp nhau gần nhất trên sân đấu Cup thế giới, Pháp đều chịu thua vào năm 1982 và 1986, đều ở các trận bán kết. Nhật báo L'Equipe hôm 2/7 còn cho đăng lại bức hình trận bán kết ở Espana 82, với thông điệp nhắc nhở các cầu thủ Pháp đừng quên trận thua đau đớn năm xưa. Khi đó, hai đội hòa nhau 3-3 ở giờ thi đấu chính thức và Pháp thua 4-5 trên loạt sút luân lưu. Hậu vệ Pháp Patrick Battiston trong pha va chạm khủng khiếp với thủ môn Harald Schumacher gặp chấn thương nặng, rời sân với bình thở ô-xy, hai chiếc răng gãy, ba xương sườn bị nứt.
00437-2515-1404455195.jpg
Thủ môn Schumacher và hậu vệ Battiston trước trận bán kết 1982. Ảnh: L' Equipe.
"Các cầu thủ không gặp chút áp lực nào cả, lịch sử là những gì đã đi qua và chúng tôi muốn viết nên một trang mới", HLV Deschamps tự tin cho biết.
Pháp đang có phong độ tốt ở giải năm nay so với thành tích nghèo nàn ở Nam Phi bốn năm trước. "Gà trống" bất bại ở vòng bảng với 7 điểm, hạ Nigeria ở vòng 16 đội bằng hai bàn thắng ở những phút cuối. Đức trong khi đó khá chật vật mới thắng Algeria sau 120 phút thi đấu.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :