Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Neymar xin tiêm thuốc giảm đau để đá chung kết

Neymar bất chấp nguy hiểm tới tính mạng, xin được đá chung kết. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Brazil không đồng ý.
Hôm Chủ nhật 6/7, đội ngũ y tế tuyển Brazil có mặt tại nhà riêng của Neymar tại Sao Paulo để thảo luận về việc đưa ngôi sao này ra sân theo dõi trận bán kết, nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các đồng đội. Nhưng tại buổi gặp này, Neymar bất ngờ đề nghị được tiêm thuốc để ra sân đá trận chung kết, nếu Brazil đánh bại Đức để vào tranh ngôi vô địch World Cup 2014 ngày 13/7.
a1-5343-1404712184.jpg
Neymar không thể ra sân là tổn thất lớn với Brazil.
“Neymar tiết lộ với một người bạn rằng anh ấy muốn được tiêm thuốc để có thể ra sân đá trận chung kết”, tờ Globo của Brazil viết. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Brazil không muốn Neymar liều lĩnh với tính mạng của anh để thi đấu. “Neymar sẽ góp mặt trong trận chung kết. Nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ không ra sân đấu. Chúng tôi không đồng ý để Neymar liều mạng”, bác sỹ Joseph Luiz Runco của Liên đoàn Bóng đá Brazil chia sẻ.
Neymar dính chấn thương trong trận tứ kết giữa Brazil và Colombia. Pha lên gối của Zuniga khiến số 10 của đội chủ nhà bị gãy đốt sống lưng, phải nói lời chia tay với World Cup 2014. Rất nhiều CĐV của Brazil đã nổi giận, lên tiếng đòi giết Zuniga cùng gia đình anh. Để tránh rắc rối, hậu vệ Colombia đã phải đóng cửa Facebook và Twitter.
Trước trận bán kết với Đức, Brazil gặp vấn đề lớn về mặt lực lượng. Willian, cầu thủ dự kiến được dùng thay Neymar, mới dính chấn thương lưng trong một buổi tập do va chạm với đồng đội Hernandes. Ngoài ra, Thiago Silva cũng không thể ra sân do bị treo giò.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :