Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Evra tri ân Ferguson trong ngày rời Man Utd

Trước khi lên đường sang Juventus, hậu vệ cánh đội tuyển Pháp không quên dành những lời tri ân cho cựu HLV Alex Ferguson.
Patrice Evra sẽ đầu quân cho Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm, trị giá hai triệu đôla (trên 40 tỷ đồng), kết thúc tám năm rưỡi gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. "Sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi nhận thấy đã đến thời điểm phải rời Man Utd. Đây là quyết định quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Man Utd mãi mãi nằm trong trái tim tôi", Evra chia sẻ.
a-2818-1405994326.jpg
Evra là cầu thủ thi đấu ổn định bậc nhất của Man Utd những năm gần đây. 
Hậu vệ người Pháp được Alex Ferguson đưa về Man Utd tháng 1/2006 từ Monaco với mức giá trên chín triệu đôla. Anh nhanh chóng thích nghi, trở thành trụ cột trong bộ tứ vệ của đội chủ sân Old Trafford và có thời điểm được xem như hậu vệ trái hay bậc nhất thế giới.
"Tôi xin dành lời cảm ơn sâu sắc đến Sir Alex Ferguson, người đã biến giấc mơ của tôi thành sự thật, người đã trao cho tôi đặc ân với tấm băng đội trưởng, truyền cho tôi cảm hứng từ những huyền thoại của Man Utd và cho tôi hiểu rẳng không một cá nhân nào lớn hơn đội bóng", Evra dành lời tri ân đến người thầy cũ.
Hậu vệ 33 tuổi cũng không quên tình cảm mà người hâm mộ "Quỷ đỏ" dành cho anh: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn to lớn đến người hâm mộ. Chúng ta đã có những kỷ niệm rất tuyệt vời bên nhau, cả những thất bại và những vinh quang. Mỗi khi bước ra sân với màu áo CLB này, tôi biết mình đang làm một điều hết sức đặc biệt".
Thỏa thuận giữa Evra và Juventus đáng ra được hoàn tất cách đây vài tuần, song sự ra đi của HLV Antonio Conte đã kéo theo những nghi ngờ về tương lai của hậu vệ người Pháp. Tuy nhiên, sau khi được bổ nhiệm, tân HLV Massimiliano Allegri cho nối lại và hoàn tất thương vụ này.
Với sự ra đi của Evra, Man Utd chỉ trong mùa hè năm nay chia tay bộ ba công thần nơi hàng thủ. Trước Evra, Nemanja Vidic đã gia nhập Inter Milan, còn Rio Ferdinand cũng chuyển sang đội mới lên hạng Queens Park Rangers.
Trong tám năm rưỡi thi đấu cho Man Utd, Evra thi đấu 379 trận và ghi 10 bàn. Anh cùng đội chủ sân Old Trafford giành được năm chức vô địch Premier League, ba League Cup, năm Siêu Cúp nước Anh, một Champions League và một FIFA Club World Cup.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :