Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Real dành áo số 10 cho Vua phá lưới World Cup 2014

Các cửa hàng thời trang tại Madrid đã bắt đầu bán chiếc áo số 10 của James Rodriguez, sau khi có tin Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút đội tuyển Comlombia với giá 121 triệu đôla (khoảng 2.500 tỷ đồng).
anh-1-4654-1405930429.jpg
Áo đấu của James Rodriguez được bày bán tại Madrid. 
Rodriguez gần đây đã từ chối tham dự trận giao hữu trước mùa giải của AS Monaco với Junior Barranquillo. Nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo này lo ngại chấn thương có thể ảnh hưởng tới cơ hội chuyển sang Real Madrid. Thông tin này càng thêm xác thực khi hôm qua 20/7, báo chí Tây Ban Nha phát hiện Rodriguez bay sang Madrid từ Medellin, Colombia.
Ngay sau khi tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin chân sút số một của World Cup 2014 đạt thỏa thuận miệng với Real, các đại lý phân phối trang phục của đội chủ sân Bernabeu đã bắt đầu bán những áo đấu có in tên anh. Theo đó, Rodriguez sẽ đeo áo số 10 - vốn bỏ trống từ khi Mesut Ozil chuyển sang Arsenal hè năm ngoái.
Theo thông tin mới nhất của tờ Goal hôm nay 21/7, Real đã hoàn tất thương vụ có trị giá 121 triệu đôla, nhiều hơn 81 triệu đôla so với những gì Real Madrid chi ra để có Toni Kroos và ít hơn bẩy triệu đôla so với số tiền mà Barca đã dùng để đưa Luis Suarez về từ Liverpool.
Hè năm ngoái, Monaco mua James từ Porto với giá 60 triệu đôla.Giá trị của tiền đạo 23 tuổi tăng chóng mặt sau khi anh tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển Colombia tại World Cup 2014, với sáu bàn thắng.
Ngoài James, Real Madrid cũng đang theo sát một ngôi sao khác người Colombia trong đội hình Monaco là tiền đạo Radamel Falcao.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :