Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

HLV Scolari từ chức

Luiz Felipe Scolari quyết định chia tay đội tuyển Brazil sau World Cup 2014 đáng quên nhiều hơn đáng nhớ.
brazil-6811-1405384187.jpg
HLV Scolari trả giá cho thất bại toàn diện của Brazil bằng chiếc ghế của mình. 
Chiến lược gia 65 tuổi là người đã đưa Brazil giành chức vô địch World Cup năm 2002. Tuy nhiên, với việc đội tuyển chủ nhà kết thúc World Cup 2014 ở vị trí thứ tư, ông và Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) quyết định không ký tiếp hợp đồng.
“Luiz Felipe Scolari và các cộng sự của ông ấy đã quyết định rút lui khỏi vị trí của mình. Scolari và toàn thể ban huấn luyện xứng đáng nhận được sự tôn trọng và lòng biết ơn của chúng ta. Họ đã nhận trách nhiệm đáp lại tình yêu bóng đá của người dân Brazil dù không đạt được mục tiêu lớn nhất”, CBF thông báo.
Hợp đồng của HLV Scolari hết hạn sau World Cup 2014 và từng được hứa hẹn gia hạn. Ông cũng nhận được sự ủng hộ của phó Chủ tịch CBF Marco Polo del Nero. 
Tuy nhiên, thất bại 1-7 trước Đức ở bán kết rồi sau đó thua tiếp 0-3 trước Hà Lan ở trận tranh hạng ba khiến Scolari phải thừa nhận tương lai của ông tại đội tuyển Brazil đã tuột khỏi tầm tay. Chiến lược gia lão làng từng mô tả trận thua trước Đức là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời ông.
“Chúng tôi đã có hạn chấm dứt công việc tại đội tuyển sau World Cup. Đó là những gì chúng tôi sẽ làm sau khi gửi báo cáo cho CBF”, HLV Scolari phát biểu sau trận đấu cuối cùng của ông tại World Cup 2014.
Scolari lần đầu huấn luyện Brazil vào năm 2001. Sau đó, với mốc son chói lọi là danh hiệu vô địch thế giới năm 2002, Big Phil tiếp tục chuyển sang làm việc tại đội tuyển Bồ Đào Nha, CLB Chelsea, CLB Bunyodkor (Uzbekistan) và CLB Palmeiras (Brazil). Ông trở lại đội tuyển Brazil năm 2012 và đưa đội bóng này vô địch Confeds Cup 2013 sau khi đánh bại Tây Ban Nha 3-0 ở trận chung kết.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :