Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

VFF rút quyền nhà phân phối, ngăn nạn phe vé các trận của U19 Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nghi ngờ nhà phân phối tuồn vé ra “chợ đen”, khiến các cổ động viên không thể mua được với giá gốc.
he.jpg
Một người bán vé chợ đen (đội nón) phe đang chào mời người mua ngay trước địa điểm bán vé của VFF sáng nay 8/9.
"VFF đã liên kết với công an sở tại và cảnh sát cơ động nên khi đứng ra phân phối vé, việc xếp hàng đã trật tự hơn. Hơn nữa, việc chúng tôi trực tiếp bán cũng sẽ hạn chế phần nào tình trạng vé bị tuồn ra chợ đen. Chúng tôi thật sự muốn đưa vé đến tận tay người hâm mộ", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ với VnExpress.
Trước đó, VFF giao việc bán vé hai trận đấu của U19 Việt Nam tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á (gặp U19 Australia và U19 Nhật Bản) cho một công ty phân phối. Nhưng sau đó xảy ra hiện tượng các điểm bán vé nhanh chóng thông báo hết hàng, còn ngoài trên thị trường chợ đen lại có rất nhiều với mức giá gấp ba hoặc bốn lần. Đã có những ý kiến cho rằng chính nhà phân phối tuồn vé ra chợ đen. Do vậy, VFF quyết định không chuyển vé qua kênh phân phối này nữa và đứng ra trực tiếp bán cho người hâm mộ.
"VFF lường trước được chuyện sẽ xảy ra tình trạng phe vé nên đã phối hợp với bên an ninh. Tuy nhiên, do sức hút của giải đấu mạnh nên không thể tránh khỏi tình trạng này. Với những trường hợp nhỏ lẻ gần như chắc chắn không thể khống chế được, nhưng nếu ban tổ chức phát hiện những đầu nậu lớn, chúng tôi sẽ mời phía an ninh vào cuộc và điều tra làm rõ", ông Lê Hoài Anh tuyên bố cứng rắn.
anh0-6978-1410153568.jpg
Vé xem các trận tại giải U19 Đông Nam Á năm nay có ba mệnh giá, 40.000 đồng, 70.000 đồng và 100.000 đồng. Ảnh: Lâm Thỏa.
Sáng nay, VFF bắt đầu bán vé trước cửa trụ sở. Lực lượng an ninh kiểm soát gắt gao, mỗi đợt chỉ ba người được vào nhận tích kê mua vé. Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ không phải nhiều lần đi mua vé, VFF bán cả vé trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản, hai trận bán kết và trận chung kết.
Cách làm của VFF tỏ ra hiệu quả khi dân phe chưa thấy có vé trận bán kết và chung kết.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :