Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

CĐV làm loạn ngày Tottenham đi tiếp ở Europa League

Đội chủ sân White Hart Lane thắng Partizan Belgrade 1-0, kết quả vừa đủ để bước vào vòng 1/16 Europa League.
238F510900000578-2852316-The-f-8716-2904
Một CĐV thoải mái chạy vào sân rồi "tự sướng". 
Tottenham giành vé đi tiếp nhờ bàn thắng duy nhất của Benjamin Stambouli nhưng ngày vui của Tottenham bị lu mờ bởi sự cố không đáng có ở phút 41.
Trận đấu buộc tạm dừng mười phút vì ba khán giả nhảy vào sân làm loạn. Một người vô tư chạy vào sân chụp ảnh, một người bị tiền đạo Roberto Soldado kéo áo và một bị Mousa Dembele giữ lại trước khi bộ phận an ninh lôi cả ba ra khỏi sân làm việc. 
Theo điều tra ban đầu, cả ba CĐV này có vé vào sân được mua bởi một người duy nhất. Áo mà họ mặc đều in tên của một sản phẩm tai nghe được bán ở Anh. Việc cho người chạy vào sân có thể là một chiêu trò quảng cáo của doanh nghiệp điện tử này. Dù sao, Tottenham cũng sẽ bị UEFA phạt nặng vì bộ phận an ninh không làm việc hiệu quả.
Một đội bóng Anh khác là Everton cũng giành vé đi tiếp sau chiến thắng 2-0 trên sân của Wolfburg. Romelu Lukaku mở tỷ số ở phút 43, trước khi Kevin Mirallas ấn định tỷ số ở phút 75.
Đây là chiến thắng quả cảm của thầy trò Roberto Martinez bởi lẽ Wolfburg gần đây chơi lên chân, thắng tám trong số chín trận. Đội chủ nhà tích cực tấn công, tung ra đến 38 cú sút nhưng không ghi được bàn nào. Trong khi đó Everton lại chơi phản công đầy hiệu quả.
Ở những cặp đấu còn lại, các đội bóng mạnh khác cũng giành quyền đi tiếp. Inter Milan dù chơi với 10 người khi Ranocchia nhận thẻ đỏ vẫn thắng Dinpro 2-1. Thầy trò Roberto Mancini làm cú lội ngược dòng với bàn thắng quyết định của Osvaldo để đứng nhất bảng F. 
Một đại diện Italy khác là Napoli cũng vượt qua bảng E sau trận hòa 0-0 với Sparta Prague.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :