Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Lãnh đạo Bayern Munich thích chất điên của Guardiola

Giám đốc Thể thao Matthias Sammer mô tả Pep Guardiola là kẻ hơi điên, nhưng ông hào hứng khi làm việc với một chiến lược gia như thế.
1-5475-1416437539.jpg
Trong năm đầu tiên Guardiola và Sammer làm việc cùng nhau, Bayern vô địch Bundesliga sớm kỷ lục, nhưng chưa thể đăng quang ở Champions League như kỳ vọng của CLB. 
Thời mới chân ướt chân ráo đến Bayern, Guardiola, với cá tính của ông, được dự báo sẽ rất dễ va chạm với Sammer - nhân vật cũng nổi tiếng mạnh mẽ và gai góc, đồng thời có tiếng nói trọng lượng trong các quyết sách về chuyên môn của đội bóng. Thực tế cho thấy đã có lúc Sammer hục hặc và công khai chỉ trích Guardiola, nhất là vào những thời điểm Bayern chơi không như ý.
Tuy nhiên, như Sammer khẳng định hôm qua, ông về cơ bản rất vui khi làm việc với nhà chiến lược người Tây Ban Nha. "Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi thấy rất vui khi cùng Pep đeo đuổi các mục tiêu của CLB. Pep là một thiên tài và là một kẻ hơi điên, nhưng theo chiều hướng tích cực. Tôi hài lòng khi làm việc với anh ấy", Sammer nhận xét sau khi ký gia hạn thêm ba năm hợp đồng làm Giám đốc Thể thao Bayern.
Sammer là một tên tuổi lớn của bóng đá Đức, từng vô địch Euro 1996 và đoạt Quả bóng Vàng cùng năm, cùng Dortmund đăng quang ở Champions League 1997. Trên cương vị HLV, ông từng cùng Dortmund vô địch Bundesliga 2002.
Sammer gia nhập Bayern từ tháng 7/2012, ngồi ghế Giám đốc Thể thao. Ông được cho là có đóng góp rất lớn ở khâu hoạch định chiến lược giúp Bayern đoạt cú ăn ba Bundesliga, Champions League và Cup Quốc gia mùa 2012-2013.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :