Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Falcao có nguy cơ là 'cục nợ' của Man Utd

Bản hợp đồng của Man Utd bị đặt vào vòng nghi vấn khi đang phải sống chung với chấn thương đầu gối.
Tờ Daily Mail (Anh) dẫn nguồn tin từ sân Old Trafford cho biết Falcao đều phải chườm đá lạnh đầu gối sau mỗi trận đấu và buổi tập. Điều này khiến các đồng đội của anh khá ngạc nhiên, đồng thời làm dấy lên lo ngại về tình trạng thể lực của cầu thủ mới 28 tuổi nhưng đã phải chịu nhiều chấn thương nặng.
falcao-7110-1415698838.jpg
Bức ảnh cho thấy Falcao cố che đậy đầu gối trái đang bị đau.
Falcao chỉ đá chính ba trận mùa này cho Man Utd, cùng hai lần vào sân từ ghế dự bị, ghi được một bàn trong trận thắng Everton. Trong bức ảnh Falcao đăng tải trên mạng chia sẻ ảnh Instagram sau trận gặp Everton, tiền đạo này choàng tấm khăn lên trên đầu gối đang được chườm đá.
Hiện Falcao phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân gặp phải trong tập luyện. Cựu cầu thủ Atletico Madrid bỏ lỡ hai trận đấu quan trọng với Man City và Chelsea, khi mà Man Utd chỉ kiếm được một điểm.
HLV Van Gaal từng bày tỏ lo lắng Falcao không thích nghi được giải đấu giàu thể lực như Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên cái đầu gối trái mới là vấn đề đáng ngại nhất nếu Man Utd muốn ký hợp đồng dài hạn. Falcao từng nghỉ thi đấu hơn sáu tháng ở mùa giải trước chỉ vì chấn thương đầu gối, loại chấn thương từng khiến không ít các cầu thủ điêu đứng sự nghiệp.
Trước đây Man Utd từng đánh một canh bạc khi chiêu mộ Ruud van Nistelrooy dù anh bị chấn thương nặng ở đầu gối hồi còn khoác áo PSV. Thương vụ này đã mang lại thành công rực rỡ cho Man Utd. Nhưng khác với Van Nistelrooy, sức ép dành cho Falcao và Man Utd lần này rất lớn bởi tiền đạo người Colombia là cái tên được kỳ vọng vực dậy đội bóng. Đây là giai đoạn nhạy cảm trong quá trình chuyển đổi của Man Utd và nếu sai lầm trong một bản hợp đồng lớn sẽ mang tới nhiều hệ lụy.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :