Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Xavi: 'Ronaldo thậm chí không xứng đáng trong Top 3 Quả bóng Vàng'

Tiền vệ của Barca không hiểu vì sao Ronaldo lọt vào danh sách ba ứng viên cuối cùng trong khi cầu thủ này và Bồ Đào Nha bị loại sớm ở World Cup 2014.
2-1607-1419395443.jpg
Thất bại tại World Cup là nốt trầm lớn nhất của Ronaldo trong năm 2014. 
"Cậu ta chẳng làm nên trò trống gì ở World Cup vừa qua. Trong một năm có World Cup thì đây là sự kiện quyết định tất cả", Xavi nói với tờ Sport. "Tôi nghĩ cậu ta không xứng đáng có mặt trong danh sách rút gọn. Top 3 đáng ra phải là Leo (Messi) đứng thứ nhất, Philipp Lahm thứ hai và Javier Mascherano thứ ba".
Trái ngược với suy nghĩ của Xavi, Ronaldo đang được số đông đánh giá là ứng cử viên số một cho Quả bóng Vàng năm 2014. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đoạt cú đúp Cup nhà vua Tây Ban Nha và Champions League mùa trước. Trở lại sau World Cup, Ronaldo thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid với 25 bàn chỉ sau 14 trận ở La Liga. Mới nhất, anh bổ sung thêm danh hiệu FIFA Club World Cup tại Morocco. Phong độ của Ronaldo cũng đóng góp lớn vào kỷ lục 23 chiến thắng liên tiếp của Real.
1-2419-1419395444.jpg
Messi có lợi thế lớn hơn Ronaldo nếu xét về thành tích ở World Cup 2014.
Ronaldo đối mặt thủ môn Manuel Neuer, người vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức, trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2014. Tuy nhiên nhiều khả năng đối thủ lớn nhất của Ronaldo vẫn là kình địch Messi, người cùng Argentina vào tới chung kết giải đấu trên đất Brazil.
Trong bài phỏng vấn của mình, Xavi cũng phản bác ý kiến cho rằng Messi có quyền lực lớn hơn cả HLV Luis Enrique tại Barca. Thông tin này xuất phát từ việc Messi từng từ chối thay người trong trận đấu với Eibar hồi tháng 10.
"Hình ảnh về Messi đã bị bóp méo. Mọi người có quyền nói và nghĩ theo những gì họ thích nhưng trong trường hợp này là sự dối trá", Xavi nhấn mạnh. "Messi không bao giờ áp đặt cái tôi vào đội bóng. Messi dĩ nhiên là cầu thủ rất quan trọng nhưng cậu ấy chưa từng bảo HLV Enrique phải làm thế nào. Tôi chưa từng thấy và không tưởng tượng điều đó có thể xảy ra".
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :