Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Moyes: 'Tôi muốn chống lại Barca, Real và Atletico'

HLV của Real Sociedad cảm nhận chiến thắng trước Barcelona hôm qua 4/1 ở La Liga theo một cách riêng biệt.
David Moyes ghi dấu ấn đầu tiên trong lần xuất ngoại dẫn dắt Real Sociedad bằng chiến thắng với Ket qua bong da 1-0 trước ông lớn Barca. Đây là chiến thắng thứ hai của cựu HLV Man Utd tại La Liga. 
"Chiến thắng này giống như những gì tôi cảm nhận ở ngày đầu huấn luyện Everton. Đó là cảm giác mà tôi đánh bại Man Utd, Liverpool hay Arsenal khi đó", ông chia sẻ.
80055862-025280382-1-8779-1420423987.jpg
David Moyes chỉ thua một trong sáu trận dẫn dắt Sociedad.

"Khi còn ở Everton hay Man Utd, tôi luôn theo dõi Barca với tất cả sự ngưỡng mộ. Tôi luôn tự hỏi làm sao để có thể giành kết quả tốt trước họ. Và tối nay tôi đã có cơ hội để thực hiện mục tiêu. Một đêm dài, chúng tôi mở tỷ số và khiến Barca gặp khó khăn. Tôi muốn đội bóng của mình có thể cạnh tranh những vị trí đầu với Barca, Real, Atletico, Valencia, Sevilla. Để làm được điều đó, Sociedad cần có đội ngũ mạnh mẽ".
Barca làm khách trước Sociedad với hai ngôi sao Lionel Messi và Neymar trên ghế dự bị. Moyes cho biết ông không bất ngờ trước điều này vì các đội bóng lớn thường cho các ngôi sao dưỡng sức để chuẩn bị cho lịch thi đấu dày đặc vào giai đoạn nước rút. "Tôi nghĩ Luis Enrique đã có quyết định đúng. Những cầu thủ ra sân hôm nay của Barca đều giỏi. Không ai hiểu đội bóng hơn huấn luyện viên", Moyes phát biểu.
Ba điểm có được trước Barca giúp Sociedad lên đứng vị trí thứ 13. Moyes đã dẫn dắt đội bóng xứ Basque sáu trận với hai thắng, ba hòa và một thua.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :