Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Van Persie nghỉ đấu dài hạn

Tiền đạo của Man Utd vắng mặt trong giai đoạn đội bóng thành Manchester phải đương đầu với một loạt đối thủ khó chịu.
van-5681-1425025292.jpg
Van Persie gặp chấn thương mắt cá. 
Robin van Persie đã phải chơi với chấn thương do HLV Van Gaal sử dụng hết ba quyền thay người từ sớm trong trận Man Utd thua Swansea với tỷ số 1-2 cuối tuần trước. Sau khi không thể chịu được hơn, tiền đạo này mới ra sân. Anh ra về bằng đôi nạng.
Kết quả kiểm tra hôm 26/2 cho thấy chấn thương mắt cá nghiêm trọng hơn dự đoán và Van Persie phải nghỉ thi đấu tối thiểu bốn tuần.
Tin xấu về Van Persie đang gây lo lắng lớn cho HLV Van Gaal trong lúc đội bóng chiến đấu giành một suất dự Champions League. "Quỷ đỏ" sẽ có bốn trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong tháng 3, trong đó có hai trận gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Tottenham và Liverpool.
Van Persie cũng phải ngồi ngoài trong trận tứ kết FA Cup gặp Arsenal - đội đang giữ Cup. Đây là đấu trường mà Man Utd đang đặt hy vọng cao có thể giải tỏa cơn khát danh hiệu.
Van Persie ghi 35 bàn trong mùa đầu tiên chơi cho Man Utd (2012-2013) và đem lại chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa này anh mới có 10 pha lập công.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :