Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Mourinho khẳng định không thể sánh bằng Sir Alex

HLV Mourinho khẳng định bản thân sẽ không thể “vượt mặt” Sir Alex về số danh hiệu tại Premier League.
>>> Xem ketquabongda
Chiến thắng trước Crystal Palace vòng 35 đã giúp Chelsea đang đứng đầu bang xep hang chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League sớm ba vòng, và đây là lần thứ 3 HLV Mourinho có được danh hiệu cao nhất nước Anh với “The Blues”. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ khá khiêm tốn khi được hỏi về khả năng “vượt mặt” các bậc tiền bối tại xứ sở sương mù, ở đây là Sir Alex Fegurson.
Trên tờ Mirror, “Người đặc biệt” khẳng định sẽ không thể đánh bật thành tích giành 13 chức vô địchPremier League của cựu HLV “Quỷ đỏ” Manchester.
HLV Mourinho nói: “Thành tích của Sir Alex là bất khả chiến bại, tôi còn 1 chặng đường dài để đi. Tôi đã có 8 danh hiệu ở các CLB khác nhau. Nhưng, 13 chức vô địch Premier League ư? Tôi không thể có cơ hội”.
Tuy nhiên cũng phải đề cao những nỗ lực của HLV Mourinho ở tất cả những CLB ông từng dẫn dắt. Bởi lẽ, Sir Alex đã cùng MU có được danh hiệu đầu tiên vào mùa giải 1992-1993 ở tuổi 51. Thời điểm hiện tại, “Người đặc biệt” ở tuổi 52 đã “lên đỉnh” 3 lần cùng Chelsea tại Premier League.
 Mourinho thừa nhận khó sánh ngang với Sir Alex - 1
Chelsea lên ngôi Premier League sau 5 năm chờ đợi
Ngoài ra, NHM Chelsea nói riêng, và giới túc cầu nói chung sẽ phải nhắc tới HLV Mourinho rất nhiều năm nữa bởi “nghệ thuật thực dụng” khá sắc nét của chiến lược gia người Bồ. Trong quá khứ xuất hiện những thời điểm Sir Alex áp dụng lối bóng đá xấu xí đến tàn nhẫn, và “Ngài máy sấy tóc” đã rất thành công.
Có thể nói, để đạt được ngôi vương, đội bóng có thể dùng bất cứ thủ đoạn nào để đạt được danh hiệu. Điều đó hoàn toàn bình thường tại “Mou-team” hiện nay.
Nhằm hỗ trợ ông thầy Mourinho, trung vệ Terry khẳng định anh cùng Chelsea sẽ chơi thăng hoa hơn nữa trong mùa giải sắp tới, và con số thành tích không chỉ dừng lại ở 16 danh hiệu. Ngay sau khi vô địch Premier League sớm hơn 3 vòng đấu, trung vệ đội trưởng đã gục xuống trong niềm hạnh phúc, sau 5 năm “thất thu” danh hiệu cao nhất nước Anh.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :