Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Cầu thủ Bale làm mình làm mẩy trên sân cỏ

mới đây, Gareth Bale đã tự nâng cao tầm ảnh hưởng của mình trong phòng thay đồ khi tuyên bố đòi mức lương không tưởng và làm cho BLĐ Real lại 1 lần nữa đau đầu vì câu chuyện lương thưởng cho các cầu thủ.
Truyền thống... đòi nâng cao lương
Bắt nguồn trong khoảng Ronaldo, trào lưu đòi nâng cao lương ở Real khởi đầu đề cập kể từ CR7 luôn thi đấu chói sáng và liên tiếp đòi hỏi ở đội bóng hoàng phái từ hết năm nay tới năm khác phải trả cho mình xứng đáng hơn mang kqbd của mình đạt được.
Chính do đó, hàng loạt các cầu thủ Real đã bắt chước theo ngôi sao số một của CLB (Ronaldo) và làn sóng đòi tăng lương ở sân Bernabeu cứ thế liên tục diễn ra và làm khổ chủ tịch Florentino Perez. Năm ngoái, mang đông đảo ngôi sao của “kền kền trắng” đã mua mọi phương pháp để làm cho đội bóng phải nâng cao ít ra 20% lương cho mình.
trong khoảng Benzema, Pepe, Marcelo và tiêu biểu nhất vẫn là Sergio Ramos, trước áp lực trong khoảng những CĐV cùng có việc xuất hiện các tin đồn huyền thoại của Real sẽ đầu quân cho MU. chủ tịch Perez đã phải xuống nước” và giữ chân Ramos ở lại theo 1 bản hiệp đồng mới mang giá trị lên tới 10 triệu Euro/năm.
Gareth Bale đòi tăng lương: Real lại đau đầu - 2
các cầu thủ Real luôn tìm phương pháp "moi tiền" đội bóng của mình
không những thế với các trường hợp khác, Navas và James Rodriguez là những cầu thủ đòi tăng lương nhưng mang mục đích gây áp lực để CLB… phóng thích hiệp đồng và tậu một bến đỗ mới, thế nhưng hiện 2 cầu thủ này vẫn đang phải "mài đũng quần" trên bằng ghế dự bị và chỉ được tăng thêm một triệu Euro/năm - theo the thao 24h
Trường hợp kế tiếp là Morata, dù chỉ vừa mới về Real nhưng trung phong người Tây Ban Nha đã ngay tức khắc đưa ra yêu sách mới cho CLB, lúc anh muốn nhận mức lương cao hơn 4 triệu Euro tại Juve trước Đây và cụ thể đã có thông tin Morata đang đòi Real chí ít 9 triệu Euro một mùa.
Qua vô thiên lủng trường hợp kể trên, có thể thấy rằng các cầu thủ Real luôn biết bí quyết gây áp lực lên Ban lãnh đạo, bởi họ biết đội bóng của mình luôn nổi tiếng về sự no ấm cũng như chiếc cá tính trịch thượng nhà giàu đã ngấm vào máu- theo tin bong da
vì vậy như 1 thói quen, đội bóng tôn thất luôn nhiệt liệt chiều chuộng, chăm bẵm các cầu thủ cưng chỉ có hy vọng sở hữu được càng phổ biến danh hiệu càng rẻ. cho nên sở hữu lạ gì đâu lúc đi kèm mang nhân kiệt, một chứng bệnh trầm kha can dự đến “tiền” đang gắn liền mang hình ảnh của những ngôi sao Real Madrid và BLĐ Real và chủ tịch Perez sẽ còn tiếp tục phải chi ra những khoản lương “trên trời” chỉ cần khoảng đến.
Bale khiến mình làm mẩy
người nào cũng biết Ronaldo đang chấn thương, do vậy Bale chính là ngôi sao trên hàng công của Real ở thời khắc hiện tại.
Gareth Bale đòi tăng lương: Real lại đau đầu - 1
Bale đòi mức lương ko tưởng
Trước tình hình trên, Bale đang cố tình gây áp lực cho BLĐ đội bóng hoàng gia lúc đã đề xuất 1 bản giao kèo mới với số tiền là 17 triệu Euro/năm sau thuế, tức chỉ kém mang mức lương của Ronaldo bây giờ (21 triệu Euro/năm).
đấy mang thể được xem như một đề nghị quá quắt của tiền vệ người xứ Wales bởi tuy là một cầu thủ cột trụ nhưng tầm tác động của Bale hoàn toàn không thể so sánh với Ronaldo, cả về bề dày thành tích, năm tháng thi đấu cũng như khả năng cống hiến.
tuy nhiên nhắc đi cũng phải nhắc lại, Bale bỗng dưng “hư hỏng” 1 phần cũng vì ảnh hưởng trong khoảng thói xấu chính từ những cầu thủ Real trước Đây.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :