Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Ferguson quyết không bỏ cuộc

Không nắm được thế chủ động, trong khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu nhưng HLV Ferguson tin hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh chưa hết đối với Man Utd.

HLV Ferguson trong cuộc nói chuyện thường niên ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà Ngoại hạng Anh.
HLV Ferguson thường nói chuyện với các cổ động viên sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà mỗi mùa giải Ngoại hạng Anh.
Trong loạt trận áp chót tối qua Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước Swansea City. Tuy nhiên, trong trận đấu trước đó vài tiếng Man City cũng đã có trọn vẹn ba điểm trên sân của Newcastle.
Nửa xanh thành Manchester vì vậy tiếp tục nắm giữ ngôi đầu bảng, với cùng 86 điểm nhưng nhỉnh hơn nửa đỏ hiệu số bàn thắng bại (+63 so với +55). Ở lượt trận cuối cùng, Man Utd phải làm khách đến sân của Sunderland, trong khi Man City tiếp đón QPR.
Thực tế cho thấy cơ hội của Man Utd còn rất nhỏ. Ngay cả khi giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, họ còn phải hy vọng vào một cú sẩy chân của Man City trên sân Etihad - một khả năng rất khó xảy ra khi mà tại đây đội chủ nhà đã thắng 17 và hòa một trong 18 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Tuy nhiên, phát biểu trước các cổ động viên có mặt trên sân Old Trafford, ngay sau trận gặp Swasea - trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa này của Man Utd, HLV Alex Ferguson nói: "Hy vọng tuần tới chúng ta sẽ có cơ hội ăn mừng chức vô địch, và nếu được như vậy, đó sẽ là ngày lễ hội lớn nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta".
"Trong quá khứ Man Utd từng ba lần vô địch Ngoại hạng Anh nhờ vào ngày thi đấu cuối cùng, và chúng ta hoàn toàn có quyền tin rằng khả năng đó lại xảy ra".
"Man City rõ ràng đang là ứng viên sáng giá. Tuy nhiên, Man Utd vẫn sẽ đến sân của Sunderland với quyết tâm chiến thắng đến cùng. Bạn không thể biết trước được điều gì có thể xảy ra. Trách nhiệm của chúng tôi là giành trọn vẹn ba điểm trận đó".
Chiến lược gia đã gắn bó với Man Utd từ năm 1986 đồng thời gửi lời cổ vũ đến QPR - nơi cậu học trò cũ Mark Hughes và các học trò đang vật lộn để tránh phải xuống hạng. "Toàn bộ tương lai của QPR nằm ở trận đấu cuối cùng với Man City. Mark hiểu cậu ấy phải làm gì. Những đội bóng do Mark dẫn dắt trước nay đều có tính chiến đấu cao, nhưng QPR lúc này phải làm nhiều hơn thế vì sinh mạng của họ".
"Trước đây Mark từng bị Man City sa thải một cách không bình thường và cậu ấy sẽ còn nhớ mãi rõ điều đó". 

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :