Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Proview và Apple tự dàn xếp vụ thương hiệu iPad

Vụ kiện về quyền sở hữu thương hiệu iPad có thể sẽ được "giải quyết nội bộ" giữa 2 bên chứ không thông qua tòa án.

iPad bị cho là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Trung Quốc.
iPad bị cho là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Trung Quốc.
Blog công nghệ GSM Arena cho hay, theo lời luật sư Xie Xianghui của Proview, cả Apple và Proview đều tỏ ý muốn tự thu xếp và thỏa thuận riêng. Và đây sẽ là cách tốt nhất cho cả 2 bên để có thể đi đến thống nhất một cách nhanh nhất. Đến nay hai bên vẫn tiếp tục thảo luận về mức bồi thường mà Apple sẽ trả cho Proview do những khác biệt khá lớn về quan điểm giữa 2 công ty.
Theo một số báo cáo, Proview đang phải đối mặt với khoản nợ ngân hàng là 400 triệu USD, đây là lý do khiến công ty này sẽ mong muốn dàn xếp xong và sớm nhận được khoản bồi thường từ Apple.
Câu chuyện về vụ tranh chấp giữa Proview, một công ty công nghệ tại Thâm Quyến và Apple đã diễn ra nhiều tháng qua. Tranh cãi lên đến đỉnh điểm trong một phiên điều trần vào tháng 2 tại Tòa án nhân dân tối cao của Quảng Châu nhưng không có phán quyết cuối cùng được đưa ra. Sau đó, một tòa án Trung Quốc đã ra phán quyết cuối cùng cho rằng, Proview là chủ sở hữu hợp pháp tại thị trường này.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :