Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn II

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt danh mục dự án Phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn II, vay vốn Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại các vùng khó khăn, vùng có đông người dân tộc thiểu số - Ảnh minh họa
Thủ tướng giao Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp thu ý kiến các cơ quan liên quan để hoàn thiện nội dung dự án, chịu trách nhiệm thẩm định, phê duyệt dự án theo đúng quy định hiện hành.
Trong quá trình chuẩn bị, Bộ Giáo dục và Đào tạo cần rà soát lại các hoạt động của dự án để tránh trùng lặp với các dự án khác, đồng thời xem xét kỹ việc mua sắm trang thiết bị, bảo đảm tiết kiệm và hiệu quả đầu tư.
Được biết, mục tiêu của dự án "Phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn II"nhằm góp phần đổi mới căn bản, toàn diện cho nền giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại các vùng khó khăn, vùng có đông người dân tộc thiểu số.
Ngoài ra, dự án cũng sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nghề để từ nay đến năm 2020 có ít nhất 95% học sinh tốt nghiệp các trường đào tạo nghề đáp ứng được các yêu cầu; 30% học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở và trung học phổ thông được học nghề. Tỷ lệ lao động được đào tạo trong lực lượng lao động là 65%.
Dự án sẽ chính thức được thực hiện từ tháng 8/2012 đến tháng 12/2018 tại khoảng 25 tỉnh, thành, huyện nghèo có điều kiện kinh tế-xã hội khó khăn.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :