Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Hơn 600.000 thí sinh dự thi ĐH đợt 1

Đợt 1 của kỳ thi ĐH, CĐ 2012 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 4 và 5/7, với hơn 600.000 thí sinh (TS) tham gia dự thi các khối A, A1 và khối V.
Trong đó, khối A1 - khối mới của kỳ thi năm nay - có trên 85.000 hồ sơ đăng ký dự thi. Theo thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga, rút kinh nghiệm năm trước, Bộ chỉ đạo tổ đề thi của Bộ phải ra đề đảm bảo không quá khó, không quá dài, không đánh đố TS, nhưng vẫn phải có tính phân loại cao.
Phổ điểm sẽ rải đều, giúp các trường có thể lựa chọn được TS phù hợp vào học các ngành đào tạo. TS nên ôn thật kỹ kiến thức trong chương trình phổ thông, đặc biệt chương trình lớp 12, hệ thống lại kiến thức có thể làm tốt bài thi. Ngoài ra, Thứ trưởng Ga cũng cho biết thêm, so với năm 2011, kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012 có một số điểm mới: học sinh đoạt giải quốc gia được tuyển thẳng vào ngành phù hợp với môn đã đạt giải; Bộ tổ chức thi thêm cụm thi Hải Phòng cho TS Hải Phòng và Quảng Ninh, đồng thời mở rộng cụm thi ở Vinh để cho TS dự thi vào các trường ĐH, CĐ ở TP.HCM có thể thi tại Vinh.
Đặc biệt năm nay, Bộ GD-ĐT giao quyền tự chủ cho các trường trong việc xét tuyển nguyện vọng, không giới hạn nguyện vọng của TS, các trường có thể tuyển nhiều đợt. Bộ cũng bỏ quy định điểm nguyện vọng sau phải cao hơn nguyện vọng trước.
Lịch thi cụ thể các môn trong đợt 1 gồm: sáng 4/7, khối A, A1, V thi toán, chiều khối A, V, A1 thi lý; sáng 5/7, khối A thi hóa, khối A1 thi tiếng Anh, khối V thi năng khiếu.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :