Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Đội Thu Minh lập kỷ lục với "đêm diễn nước mắt"

Đêm diễn kỷ lục về nước mắt vừa diễn ra. Đặc quyền chọn lựa là của HLV, nhưng dường như Thu Minh đã đặt toàn bộ trái tim của mình cho các thí sinh, cô lại khóc, và lần này khóc "mạnh mẽ" hơn cả 3 thí sinh sing-off trong đội. Đêm diễn vừa qua quả thật là một trải nghiệm khó khăn trong khoảng thời gian làm HLV của Thu Minh. Cô phải tự tay "tạm biệt" với 2 thí sinh tiềm năng để giữ lại một cái tên mà cô thấy xứng đáng nhất.

Khi cái tên Phương Linh vang lên, gần như cả 4 người đều không cầm được nước mắt. Lựa chọn Phương Linh là một quyết định chính xác của HLV Thu Minh. Phương Linh, như Hồ Ngọc Hà nói, có cả độ chắc và "chất". Việc Linh lựa chọn "Some one like you" là cái chắc đầu tiên của cô. Và Linh hát một ca khúc kinh điển "không đụng hàng" chính là cái "chất" ở Linh.


Cả 3 thí sinh đều căng thẳng và hồi hộp


Loại bỏ 1 trong 3 cũng là rất khó khăn cho Thu Minh

Trước khi đưa ra quyết định khó khăn, Phương Linh có phân tích kỹ mạnh yếu của từng thí sinh trong đội. Thu Thủy có tiềm năng nhưng chưa khai thác hết, trong khi Ngân Bình có sự thăng hoa, cảm xúc nhưng thiếu tiết chế từ lý trí. Ở Phương Linh có sự dung hòa các mặt. Thu Minh tâm sự rằng: "Không có ai hiểu được hoàn cảnh và tình cảm trong một đội là như thế nào. Các em đều hát hay, là lựa chọn khó khăn của chị".


Phương Linh đã khóc òa vì đi được vào vòng trong

Phương Linh nhận được chiếc vé cuối cùng

Thu Minh an ủi hai cô học trò Ngân Bình và Thu Thủy


Phương Linh khóc nức nở như một đứa trẻ


HLV Thu Minh phải dỗ dành cho cô dịu bớt lại

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :