Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Katy Perry là Người phụ nữ của năm

“Tắc kè hoa” Katy Perry vừa được Billboard trao tặng danh hiệu Người phụ nữ của năm - dựa trên các kỷ lục mà cô đã đạt được trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới 12 tháng qua. 
Theo Reuters, đây là giải thưởng thường niên được tạp chí Billboard trao cho những nữ nghệ sĩ có quyền lực và tầm ảnh hưởng nhất trong làng nhạc thế giới.
Tính đến nay, Kathy Perry là ca sỹ đầu tiên trong lịch sử bảng xếp hạng Billboard có 5 bản hit trong cùng một album đạt vị trí số 1 - album Teenage Dream. Album đã có mặt trên bảng xếp hạng trong 100 tuần liên tiếp, với kỷ lục 69 tuần đều có ít nhất một ca khúc lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng Hot 100. Katy thậm chí đã phá vỡ kỷ lục của "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson nên việc cô được Billboard trao tặng giải thưởng Spotlight Award năm 2012 này là hoàn toàn xứng đáng.
Nữ ca sĩ người Mỹ Katy Pery
Katy Pery (27 tuổi) đã ly hôn nam diễn viên hài người Anh Russell Brand vào cuối năm 2011. Sau đó cô tung ca khúc Part Of Me, và ca khúc đã nhanh chóng vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. Ngoài ra cô còn cho ra mắt bộ phim tài liệu về sự nghiệp và cuộc sống của mình 3D Katy Pery: Part Of Me.
Tính đến nay, Katy Perry đã bán được hơn 48 triệu đĩa nhạc với các bản hit như Firework, California Gurls, E.T... và hai album đình đám One of The Boys (2008), Teenage Dream (2010).
"Katy Perry bước chân vào ngành công nghiệp âm nhạc thậm chí chưa tới 5 năm, nhưng cô đã đạt được những thành tựu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và có thể phải tìm kiếm trong cả sự nghiệp của mình", giám đốc biên tập Werde của Billboard nhận xét.
Trước Katy Perry, danh hiệu Người phụ nữ của năm từng được Billboard trao cho các nữ ca sĩ: Taylor Swift, Beyoncé và Fergie (thành viên nhóm Black Eyed Peas). 
Lễ trao tặng danh hiệu cho Katy Perry sẽ diễn ra tại New York (Mỹ) vào ngày 30.11.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :