Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Ra mắt an-bum Chia tay mùa hạ



 
Náo nức trong niềm vui tựu trường, đón năm học mới của tuổi học trò nhiều hy vọng và ước mơ, Trung tâm băng nhạc Rạng Ðông vừa ra mắt an-bum Chia tay mùa hạ. Ðây là tập hợp những ca khúc dành cho tuổi teen của nhạc sĩ Quỳnh Hợp với những cảm xúc trong sáng, bâng khuâng, đáng yêu, đáng nhớ do ca sĩ tuổi teen Phương Mai thể hiện.
An-bum khá đa dạng phong cách âm nhạc với các thể loại: chachacha, samba, dance, rock và pop ballad... với những cảm xúc vừa rộn ràng, vui tươi, vừa nhí nhảnh, tinh nghịch và bâng khuâng xao xuyến... làm nên một bức tranh đa sắc về những ngày đến trường tinh khôi. 11 ca khúc được phổ từ thơ của các tác giả: Ðoàn Thạch Biền, Mai Hữu Phước, Bùi Nguyễn Trường Kiên, Lê Minh Quốc, Lưu Trọng Phú, Hồ Minh, Dương Xuân Linh, Ðặng Lê Tuyết Trinh, Nhật Vũ, Võ Minh Ðường.
An-bum Chia tay mùa hạ bao gồm một CD ca khúc (trong ảnh) và một CD hòa tấu những ca khúc trong an-bum do hai nhạc sĩ Yên Lam và Minh Mẫn phối khí.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :