Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

‘Bấn loạn’ trước độ cute của NU’EST

Bên cạnh đó, hai MV I’ll Show You của Ailee và Open The Door của Wonder Boyz chắc chắn cũng sẽ khiến fan phải replay “liên tùng tục”.
Với Action phát hành hồi đầu năm, NU’EST đã hoàn toàn “thu phục” được tình cảm của cộng đồng fan. Các chàng trai cho thấy họ không chỉ có vẻ ngoài “đẹp mã”, mà hơn hết, chính cá tính âm nhạc mới là yếu tố khiến fan “si mê”.
Một lần nữa, tình yêu dành cho NU’EST lại tăng lên gấp bội khi nhóm phát hành MV mới toanh “Sandy”. MV đơn giản chỉ là những cảnh quay khi NU’EST “hẹn hò” với một số fan nữ may mắn, nhưng chính sự đơn giản đó đã lột tả được sự dễ thương, cute và thân thiện của NU’EST.
Ailee ‘lột xác’ để ‘mê hoặc’ tình cũ G.O
Teaser I’ll Show You phát hành cách đây vài ngày đã khiến fan vô cùng tò mò về chuyện tình yêu lãng mạn giữa G.O (MBLAQ) và Ailee khi anh chàng chạy đuổi theo Ailee rồi bất ngờ ôm cô vào lòng.
Hôm nay (16/10), MV chính thức I’ll Show You được phát hành cũng là lúc bí mật câu chuyện được hé lộ. Hóa ra G.O lại là một chàng trai trăng hoa. Vì Ailee “nhà quê” nên anh đã bỏ cô để đi theo một bóng hồng khác. Sau một thời gian đau khổ, níu kéo nhưng bị G.O từ chối phũ phàng, Ailee đã quyết tâm thay đổi. Và khi Ailee trở thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ thì chính G.O lại là người chạy theo cầu xin tình yêu của cô.
Tân binh Wonder Boyz “mê hoặc” fan với MV mới lạ
Wonder Boyz - nhóm nhạc thần tượng học trò của Kim Chang Ryul (nhóm DJ DOC) – đã chính thức ra mắt K-Pop fan với mini-album Open The Door. Album gồm 5 ca khúc: Open The Door (bài hát chủ đề), Clap Music, It’s Exicting, Sorrow Part 2 và All About You.
Từng tuyên bố sẽ dùng âm nhạc để tiếp lửa cho khán giả, mang sự cuồng nhiệt đến cho mọi người, Wonder Boyz đã không “bội ước” khi mang đến một album cực kì đáng nghe. Đặc biệt, MV Open The Door với phong cách thú vị, hài hước, mang một chút hơi hướng… Ấn Độ đã thổi một luồng gió lạ vào làng nhạc K-Pop.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :