Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Khóa kéo tụt dần, “hậu duệ của Rihanna” lộ ngực

Chiếc áo của Rita Ora đã phản chủ trên sân khấu.

Khóa kéo tụt dần, “hậu duệ của Rihanna” lộ ngực
 
 Khóa kéo tụt dần, “hậu duệ của Rihanna” lộ ngực 1
Không kịp thay sang trang phục biểu diễn, Rita mặc luôn bộ đồ vừa đi đường
 lên sân khấu và dính sự cố lộ hàng
 
Rita Ora vừa bị lộ ngực trên sân khấu khi cô đang biểu diễn ở Red Bull Culture Clash tối 7/11 (giờ địa phương). Ngôi sao 21 tuổi mặc một bộ đồ da chuyên dụng cho các tay lái moto màu trắng. Trong lúc cô nàng sung sức thể hiện ca khúc, chiếc khóa kéo cứ tụt dần tụt dần xuống và dẫn đến sự cố không may kia. Ngay sau đó, Rita đã xin lỗi khán giả trên Twitter, cho biết sau khi đi moto từ O2 đến Wembley, cô đã không kịp thay đồ biểu diễn.
 
Taylor Swift cũng choáng
vì thành tích của “Red”
 
Khóa kéo tụt dần, “hậu duệ của Rihanna” lộ ngực 2
Taylor Swift sẽ khởi động tour quảng bá “Red” tại Bắc Mỹ vào năm sau
Chỉ sau 7 ngày lên kệ, Red đã tẩu tán hết bay 1,2 triệu bản. Với thành tích “khủng khiếp” này, Công chúa nhạc Đồng quê trở thành nghệ sỹ có doanh số album tuần đầu lớn nhất trong vòng 1 thập kỷ qua sau The Eminem Show vào năm 2002 của Eminem. “Việc 1,2 triệu fan ra đường và mua nó (album) trong tuần đầu tiên, việc nó trở thành album giành No.1 tại Anh đầu tiên của tôi, thật sự khó tin”, Taylor cho biết.
The Wanted lo bị “ăn đá”
vì bắt tay Chris Brown
 
Khóa kéo tụt dần, “hậu duệ của Rihanna” lộ ngực 3
The Wanted khoe rằng Chris rất muốn được hợp tác với nhóm
Chuẩn bị vào phòng thu cùng Chris Brown cho một ca khúc trước Giáng sinh này, The Wanted thừa nhận với Metro rằng nhóm khá lo lắng. Chris Brown rất muốn hợp tác với chúng tôi. Tôi nghĩ anh ấy đã rất khó khăn để vượt qua được chuyện kia (scandal đánh đập Rihanna của Chris). Ý tôi là chúng tôi có thể sẽ nhận phản ứng dữ dội (từ mọi người). Anh ấy vẫn còn bị chỉ trích vì những việc đã qua”, The Wanted chia sẻ.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :