Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Britney lần đầu xuất hiện sau khi chia tay hôn phu

Hôm qua, Britney Spears xuất hiện trên phố với chiếc áo có chữ “love” như thể cô nàng vẫn tin vào tình yêu. Britney và Jason Trawick tuyên bố đính hôn vào tháng 12 năm 2011, sau khi xác nhận họ đang hẹn hò vào tháng 5 năm 2010. Nhưng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" vào thứ 6 tuần trước.

Britney tỏ ra vẫn vui vẻ




Sau khi cặp đôi chia tay, nhiều tin đồn cho rằng lí do là vì Britney ghen tuông, lại có nguồn tin cho rằng Jason Trawick muốn có thêm con. Nhưng sự thật là Britney Spears bị hôn phu Jason Trawick “đá” vì anh quá stress bởi chứng chứng rối loạn tinh thần của cô.

Theo FOX 411’s Pop Tarts collum, đại diện của Jason Trawick đặc biệt nhấn mạnh về áp lực mà vị hôn phu này phải chịu đựng vì tinh thần bất ổn của Britney Spears. Thậm chí điều này còn khiến cho Jason cảm thấy suy sụp: "Jason đã rất căng thẳng và lo lắng liệu Britney có thể làm gì khi không có mình. Anh ấy quá lo lắng về Britney vì thực lòng yêu cô ấy. Điều này trở thành gánh nặng của việc chăm sóc Britney chứ không phải là người yêu hay cả 2 cùng vun đắp mối quan hệ này".

Và Jason Trawick với vai trò là người bảo hộ hợp pháp thì những giây phút lãng mạn giữa họ dần chết đi.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :