Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Nhạc sĩ Thanh Tùng và "bản giao hưởng cuộc đời"

Những câu chuyện của nhạc sĩ sẽ được dàn nhạc và các ca sĩ khắc họa với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình, chuyện đời đầy cảm động.

Nằm trong chuỗi chương trình In The Spotlight, đêm nhạc Thanh Tùng mang chủ đề Chuyện tình của biển diễn ra tối 30/3 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội được xem là bản giao hưởng cuộc đời của người nhạc sĩ tài hoa này.
Nhạc sĩ Thanh Tùng

Lý giải về việc lựa chọn nhạc sĩ Lời tỏ tình của mùa xuân làm tiêu điểm cho chương trình lần này, nhạc sĩ Hồng Kiên, Giám đốc nghệ thuật của In The Spotlight, chia sẻ: “Nhạc sĩ Thanh Tùng là người mà tôi khâm phục, yêu quý và kính trọng nhất. Tôi luôn đau đáu mong chờ cơ hội được thực hiện một chương trình nhạc Thanh Tùng từ rất nhiều năm nay".
Anh Kiên cũng cho biết thêm, hiện tại tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Thanh Tùng không được tốt. Song BTC hi vọng rằng, từ hàng ghế khán giả, nhạc sĩ sẽ mỉm cười khi lắng nghe lại tất cả những sáng tác thành công nhất của mình, và sẽ cảm nhận được những tình cảm mà BTC và đông đảo khán giả vẫn dành cho ông suốt những năm qua.
Để tôn vinh âm nhạc của người nhạc sĩ tài danh, Chuyện tình của biển sẽ có sự góp mặt của bốn giọng ca đầy nội lực và giàu cảm xúc: Trần Thu Hà, Tấn Minh, Uyên Linh và Đông Hùng.
Diva Hà Trần sẽ là người thể hiện ca khúc chủ đề của đêm nhạc – Chuyện tình của biển. Với giọng hát và trải nghiệm đang ở độ chín nhất của nghề, đủ đầy những cung bậc cảm xúc, kỹ thuật thanh nhạc ở mức điêu luyện, Hà Trần hứa hẹn sẽ mang một hơi thở mới, cảm nhận mới cho những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Thanh Tùng.
Bên cạnh đó, đêm nhạc cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa nữ ca sĩ tài danh với Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010, Uyên Linh. Khi được hỏi có cảm thấy áp lực khi hát cùng với một giọng ca trẻ hay không, diva hóm hỉnh đùa vui rằng: "Áp lực chứ, vì nghe nói Uyên Linh hát to lắm". 
Ca sĩ Hà Trần sẽ hát ca khúc chủ đề của chương trình

Tuy nhiên, ngay lập tức, chị cũng bổ sung thêm, thực ra chị hoàn toàn không cảm thấy áp lực khi hát với bất cứ ai dù người trẻ hay người già, và kể cả với cha mình là NSND Trần Hiếu. "Trong mỗi chương trình, tôi luôn tìm hiểu về người hát chung với mình. Chúng tôi sẽ cố gắng cùng tôn nhau lên chứ không phải hạ nhau xuống", chị nhấn mạnh.
Nữ ca sĩ cũng tin tưởng rằng, trong Chuyện tình của biển, mỗi ca sĩ sẽ giống như một bộ phận cơ thể khi kết hợp ăn ý sẽ làm nên một cơ thể hoàn hảo trong tổng thể bức tranh về nhạc sĩ Thanh Tùng.
Trong khi đó, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam lại tỏ ra khá tự tin khi hát chung với đàn chị. Uyên Linh chia sẻ, cô hát nhạc Thanh Tùng từ thời còn là sinh viên, trong những lần đi hát karaoke cùng bạn bè song chưa có dịp biểu diễn trên sân khấu. Vì vậy cô rất háo hức chờ đợi đêm nhạc này.
Đông Hùng là ca sĩ trẻ nhất tham dự chương trình. Cách hát giản dị không màu mè, kỹ thuật ngày một tiến bộ, sự trong sáng của chàng trai vừa tròn 20 tuổi chắc chắn sẽ là ngọn lửa đam mê truyền tới khán giả qua những giai điệu đầy khát khao của tuổi yêu đẹp nhất đời người. Những ca khúc mang hơi hướng rock khỏe khoắn, mạnh mẽ sẽ được chọn cho Đông Hùng để anh có thể ”cháy” trong đêm nhạc Thanh Tùng.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :