Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

American Idol 13 mời các 'cựu Idol' làm giám khảo

Bên cạnh đó, hai bố con nhà Smith cũng có màn song ca ấn tượng, khoe khả năng vũ đạo, đọc rap và chơi beatbox.
Có vẻ như American Idol 13 sẽ là một mùa thi chưa từng có tiền lệ trong lịch sử của gameshow này, khi nhà sản xuất có ý định mời chính những cựu thí sinh mùa giải trước “cầm trịch” cho mùa giải năm nay.
Theo đó, những “thần tượng âm nhạc Mỹ” được ngỏ ý mời ngồi ghế nóng bao gồm Quán quân mùa thứ nhất Kelly Clarkson, Á quân mùa 2 Clay Aiken, Top 7 mùa 3 Jennifer Hudson và Á quân mùa 8 Adam Lambert. Tuy nhiên, mới chỉ có Jennifer Hudson tuyên bố nhận “trọng trách” này. Kelly Clarkson - được kỳ vọng sẽ là vị giám khảo tiềm năng và công tâm nhất, đáng tiếc lại thẳng thừng từ chối lời mời tham dự.
American Idol 13 mời các cựu Idol làm giám khảo
Jennifer Hudson

Tuy không giành ngôi vị Quán quân của American Idol mùa thứ 3 và chỉ dừng lại ở Top 7 (mùa thứ 3), song Jennifer Hudson lại được coi là một trong những thí sinh thành công và nổi tiếng nhất trong lịch sử American Idol. Jennifer Hudson nổi tiếng là một nữ ca sỹ, diễn viên “chảnh” nhất nhì Hollywood, với không ít scandal liên quan đến những “yêu sách” chỉ có ở trên... trời do cô đặt ra khi được mời tham gia các sự kiện.
Bố con nhà Smith lần đầu song ca trên truyền hình
Will Smith và “cậu cả” Jaden Smith đã có màn song ca cực kỳ ấn tượng trong talkshow “The Graham Nortan Show” của BBC. Trong đoạn clip ngắn, Will Smith vừa khoe giọng hát, khả năng vũ đạo, đọc rap và còn gây ấn tượng với màn beatbox cực “nuột”.
American Idol 13 mời các cựu Idol làm giám khảo
Sau nhiều dự án điện ảnh bom tấn có sự tham gia của cả hai bố con nhà Smith như After Earth (hai nhân vật chính), hay Karate Kid (Will Smith giữ vai trò nhà sản xuất và Jaden đóng vai chính), đây là lần đầu tiên Will và con trai cùng hợp tác trong âm nhạc.
Will Smith có lẽ đã thực sự trở lại với âm nhạc, sau nhiều năm mải miết đầu tư cho sự nghiệp điện ảnh. Màn trình diễn sôi động và náo nhiệt của Will cho thấy niềm đam mê âm nhạc vẫn chưa hề lụi tắt trong anh.
Adam Lambert đóng vai Ali Baba, trình diễn ‘Love Wins Over Glamour’
American Idol 13 mời các cựu Idol làm giám khảo
Rocker tài năng của American Idol đã có dịp tỏa sáng trên sân khấu của chương trình gala từ thiện Life Ball vừa diễn ra tại thủ đô Vienna của Áo đêm 25/5 vừa rồi. Life Ball là chương trình từ thiện lớn nhất châu Âu, được thiết kế với mục đích hỗ trợ những bệnh nhân mắc căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Gala từ thiện này luôn có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng thế giới, thu hút hàng triệu triệu người xem và đã quyên góp được nhiều triệu đô la cho các tổ chức phòng chống và hỗ trợ bệnh nhân HIV/AIDS.
Nam ca sỹ 31 tuổi đóng vai vị anh hùng huyền thoại Ali Baba, với bộ áo choàng rực rỡ sắc màu, được thiết kế công phu cùng chiếc mũ đặc trưng của văn hóa Ả Rập. Đội vũ công đông đảo hóa thân 40 tên cướp góp phần làm nên sự hoành tráng cho màn trình diễn của Adam Lambert.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :