Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

'Bước nhảy hoàn vũ' bịn rịn hẹn ngày trở lại

Không có nước mắt, không có nỗi buồn, nhưng những tình cảm họ giành cho nhau vẫn mang đến rất nhiều lưu luyến.

Bước nhảy hoàn vũ kết thúc cũng là lúc hầu hết mọi thí sinh thở phào. Không còn những ngày bận rộn tập luyện, áp lực đè nặng sau mỗi phần trình diễn, tất cả các nghệ sĩ lại được quay trở lại với công việc quen thuộc của mình.

Tuy nhiên, dù cởi bỏ được áp lực công việc nặng nề và quay trở lại với nhịp sống quen thuộc, mọi thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ vẫn không khỏi nuối tiếc và lưu luyến chuỗi ngày mệt mỏi nhưng đầy ắp niềm vui.

Một trong những điều "thu hoạch" lớn nhất của các nghệ sĩ khi tham gia cuộc thi không hẳn thuộc về danh tiếng hay tiền bạc. Có một điều đặc biệt khiến họ luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc: có thêm tình bạn thân thiết với các bạn nhảy nước ngoài. Suốt nhiều tuần lễ "chia ngọt sẻ bùi", tận hưởng niềm vui và cả nỗi buồn, hầu hết họ đều trở thành "người tri kỷ" của nhau...

Chính vì vậy, giờ phút chia tay những người bạn ngoại quốc luôn mang lại nhiều cảm xúc. Năm ngoái, màn chia tay bịn rịn của các vũ công nước ngoài với nghệ sĩ Việt đã làm rất nhiều người xúc động. Họ về nước với hành trang là niềm vui, ấn tượng tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam và tất nhiên, không thể thiếu tình cảm sâu sắc đối với những người bạn nhảy nổi tiếng.

Năm nay, giờ phút chia tay của những vũ công nước ngoài với dàn sao Việt im ắng hơn, nhưng không vì thế mà thiếu đi cảm xúc. Rất nhiều nụ cười, rất nhiều cái ôm hôn thắm thiết đã được trao nhau và cả những món quà tặng nho nhỏ làm ấm lòng người bạn phương xa.




Maya và chàng vũ công điển trai Kristian. Trước giờ chia tay, chàng trai ngoại quốc ga lăng đã dành tặng cho cô một sợi dây chuyền vàng giá trị làm món quà tạm biệt. Món quà bất ngờ này khiến Maya không khỏi hạnh phúc và quên đi phần nào nỗi buồn thất bại tại cuộc thi.



Với riêng Ngọc Quyên, món quà quý giá nhất mà cô nhận được từ người bạn nhảy của mình chính là những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt mà anh dành tặng cho cô suốt chặng đường dài. Lần đầu tiên làm quen với bộ môn dance sport, Ngọc Quyên gặp rất nhiều lúng túng và chỉ nhờ sự hỗ trợ tận tình của Daniel, cô mới có thể tự tin tỏa sáng.



Trước khi Bước nhảy hoàn vũ bắt đầu, ít ai nghĩ rằng Ngọc Quyên lại có thể tạo được ấn tượng mạnh mẽ tới vậy trên sân khấu. Tuy nhiên, chính cô mới là một trong những gương mặt được khán giả yêu thích và cổ vũ nhiều nhất suốt các đêm thi. Bên cạnh những nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, sự tận tình của Daniel chính là một nhân tố quan trọng giúp Ngọc Quyên chiến thắng.

Không chỉ uốn nắn Ngọc Quyên từng động tác, anh chàng còn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của cô trong mọi lúc mỏi mệt. Từng có lúc chán nản và muốn buông xuôi, tuy nhiên Ngọc Quyên chưa bao giờ làm được điều đó vì bên cạnh cô luôn có Daniel sẵn sàng "xốc cô dậy" bước tiếp.



Minh Hằng cũng xuất hiện tại buổi chia tay các bạn nhảy nước ngoài. Năm ngoái, cô đã rất thành công khi kết hợp cùng với Atanas và cặp đôi đẹp này đã giành ngôi vị quán quân. Năm nay, Atanas tiếp tục đến với Bước nhảy hoàn vũ cùng Bảo Anh và dù không thành công, anh vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.


Ngoài việc có mặt tại cuộc thi với tư cách giám khảo khách mời, khá nhiều lần người ta còn bắt gặp Minh Hằng tới cuộc thi như một "fan thầm lặng" của Atanas. Dù không còn làm việc chung với nhau, cả hai vẫn thi thoảng xuất hiện như một đôi bạn thân thiết.



Những vũ công nước ngoài đã đóng góp một phần quan trọng vào thành công của Bước nhảy hoàn vũ. Không chỉ là đối tác trên sân khấu, họ còn là thầy giáo của các nghệ sĩ Việt khi tập luyện và là người tri kỷ trong suốt quãng thời gian tranh đấu đầy áp lực.



Yến Trang có lẽ là người may mắn nhất trong cuộc thi năm nay khi sánh đôi cùng Tisho - chàng trai có kỹ thuật điêu luyện và giàu kinh nghiệm nhất trong các vũ công ngoại quốc. Không chỉ vậy, chàng trai này còn là người sống rất tình cảm và luôn giành cho đối tác sự quan tâm đặc biệt.

Còn nhớ trong thời gian Bước nhảy hoàn vũ diễn ra, Yến Trang thường xuyên bị chấn thương, bệnh tật hành hạ và khi đó, Tisho đã kiêm luôn cả vai trò... bác sĩ. Những lúc rảnh rỗi ngoài tập luyện, anh không ngần ngại tháp tùng Yến Trang đi khám bệnh, động viên cô vượt qua áp lực của cuộc thi.








Buổi tiệc chia tay những vũ công nước ngoài có đầy đủ sự tham gia của các thí sinh nghệ sĩ. Hơn ai hết, họ muốn dành tặng cho những người bạn ngoại quốc tình cảm tốt đẹp nhất, như một lời cảm ơn chân thành và đầy ý nghĩa.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :